จตุราชันย์สวรรค์แห่งคาบูกิโจ เหล่าผู้ยิ่งใหญ่ผู้กุมอำนาจแห่งย่านคาบูกิ

จตุราชันย์สวรรค์แห่งคาบูกิโจ (4 Devas of Kabuki District) กลุ่มตัวละครจากเรื่องกินทามะ จตุราชันย์สวรรค์คือ 4 ผู้ให้การสนับสนุนแหล่งบันเทิงและมีอิทธิพลมากที่สุดในย่านคาบูกิโจ เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นมีอำนาจมากขนาดกำหนดทิศทางการเป็นของคาบูกิโจได้


โอโทเซะ (Otose: お登勢) @ Gintama

โอโทเซะ (Otose)
• จักรพรรดินีแห่งคาบูกิโจ เจ้าของร้านสแน็คโอโทเสะ ชื่อเดิมว่า "เทราดะ อายาโนะ" เธอสูญเสียสามีที่รักไป ปัจจุบันอยู่กับลูกจ้างสองคน ได้แก่ "แคทเธอรีน" และ "ทามะ" โดยมีร้านสารพัดรับจ้างกินจังอยู่บนชั้นสองของร้าน โอโทเซะ


ไซโกะ โทคุโมริ (Saigou Tokumori: 西郷 特盛) @ Gintama

ไซโกะ โทคุโมริ (Saigou Tokumori)
• มาดมัวแชลเจ้าของกิจการบาร์กระเทย "Kamakko Club" ไซโกะเป็นผู้ที่มีพละกำลังมหาศาล ภายหลังสูญเสียภรรยาไปเขาต้องรับบทบาททั้งพ่อและแม่ให้กับ "ไซโกะ เทรุฮิโกะ" ลูกชายสุดที่รักในเวลาเดียวกัน


เจ้าหญิงคาดะ (Kujaku Hime Kada: 孔雀姫 華陀) @ Gintama

เจ้าหญิงคาดะ (Kujaku Hime Kada)
• เจ้าหญิงคาดะ ชาวสวรรค์หนึ่งเดียวในบรรดาจตุราชันย์ คาดะเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 4 ของกลุ่มสลัดอวกาศฮารุซาเมะ เธอควบคุมบ่อนการพนันใหญ่ในคาบูกิโจและอยู่เบื้องหลังสงครามของเหล่าจตุราชันย์


โดโรมิซุ จิโรโจ (Doromizu Jirochou: 泥水 次郎長) @ Gintama

โดโรมิซุ จิโรโจ (Doromizu Jirochou)
• หัวหน้าใหญ่แก๊งยากูซ่าในคาบูกิโจผู้มีวิชาดาบที่แข็งแกร่งและมีความโหดเหี้ยมเพื่อเป้าหมาย จิโรโจเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของโอโทเสะ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคาบูกิโจตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนรักและเพื่อปกป้องโอโทเสะที่เขาหลงรัก

ลิขสิทธิ์กินทามะ
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv