School Rumble Ni Gakki สูตรรักฉบับนักเรียนปี 2

            กลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งกับภาคต่อของ สูตรรักฉบับนักเรียนใน “School Rumble Ni Gakki” สูตรรักฉบับนักเรียนปี 2 ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นกว่าเดิม


School Rumble Ni Gakki

            การสารภาพรักที่ยังคงเต็มไปด้วยอุปสรรค์ของเท็นมะ การเข้าใจความสัมพันธ์ที่เป็นความลับระหว่างฮาริมะกับยาคุโมะของซาวาจิกะจนเป็นเหตุให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากัน และเหล่าผองเพื่อนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะ

ตัวละครที่มีบทบาทมากขึ้นจากภาคหนึ่ง


ซาร่า อาดิเอมัส


ซาร่า อาดิเอมัส (Sarah Adiemus)
            นักเรียนแลกเปลี่ยนผู้แสนดีจากอังกฤษ ซ่าร่าเป็นเพื่อนสนิทมากที่สุดของยาคุโมะ เธอเป็นแม่ชีอยู่ที่โบสถ์คาทอลิกและทำงานที่ร้านอาหารจีน


อิมาโดริ เคียวสุเกะ

อิมาโดริ เคียวสุเกะ (Imadori Kyousuke)
            จอมลามกอันดับหนึ่งของโรงเรียนผู้สนใจหญิงสาวที่มีหน้าอกตั้งแต่คัพ D ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งมีเป้าหมายคือ ซึโอะและลาล่า อิมาโดริมีความสามารถในการวัดขนาดหน้าอกผู้หญิงอย่างแม่นยำเพียงใช้สายตาอันเฉียบคมจนเป็นที่ยอมรับของเหล่าสาวก


ลาล่า อิจิโจ

อิจิโจ คาเรน (Ichijou Karen)
            หญิงสาวผู้ใสซื่อแต่กลับมีพละกำลังมหาศาลที่สามารถยกเปียโนได้ด้วยตัวคนเดียว อิจิโจเป็นสมาชิกชมรมมวยปล้ำของโรงเรียนและเธอแอบชอบอิมาโดริ เคียวสุเกะ

ลาล่า กอนซาเลซ (Lala Gonzalez)
            นักเรียนแลกเปลี่ยนจากเม็กซิโกผู้มองอิจิโจเป็นคู่แข่ง ลาล่ามีหน้าอกคัพ D อยู่รมรมมวยปล้ำกับอิจิโจ ลาล่าไม่ชอบอิจิโจเพราะแม่ที่ทิ้งเธอไปมีชื่อว่า “คาเรน” เหมือนอิจิโจ แต่ตอนหลังทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน


โยชิดายามะ จิโระ

โยชิดายามะ จิโระ (Yoshidayama Jiro)
            บุรุษผู้มีความใฝ่ฝันจะปกครองโรงเรียนแต่กลับเจอกระดูกชิ้นโตอย่างฮาริมะขวางไว้ โยชิดายามะแอบชอบซาวาจิกะและไม่พอใจที่ฮาริมะมีท่าทีสนิทสนมกับเธอ ส่วนสิ่งที่ทำให้ทรงผมของเขาตั้งตรงตลอดเวลายังคงเป็นความลับ


แฮร์รี่ โทโก

โทโก มาซาคาสุ (Togo Masakazu)
            นักเรียนสุดเพี้ยนที่มักทำอะไรจนคนคาดไม่ถึง โทโกมีแฮร์รี่ แม็คเคนซี่ (Harry Mackenzie) เป็นเพื่อนสนิท โทโกมักหาเรื่องฮานาอิอยู่บ่อยๆและเขาสนใจในตัวเท็นมะจนถึงขั้นชวนให้ย้ายไปเรียนห้องเดียวกัน