Keroro: The Deep Seea Princess เคโรโระ เดอะมูฟวี่ ตอน องค์หญิงแห่งท้องทะเลลึก

            ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เดอะมูฟวี่ ตอน องค์หญิงแห่งท้องทะเลลึก (Keroro Gunso the Super Movie 2: The Deep Sea Princess) ภาพยนตร์การ์ตูนสร้างจากซีรีย์อนิเมะเคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก


Keroro Gunso: The Deep Sea Princess

เนื้อเรื่อง
            หน่วยสำรวจของบ้านนิชิซาว่าได้ค้นพบกับสิ่งมีชีวิตที่คาดว่าจะเป็น “ยูม่า” สิ่งมีชีวิตลึกลับบริเวณทะเลแปซิฟิกใต้ ฟุยุกิรู้สึกสนใจจึงเข้าแผนสำรวจยูม่าตามลำพังสองต่อสองของโมโมกะ แต่คนรอบข้างมากมายของบ้านฮินาตะกลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งอย่างไม่คาดฝัน


โมโมกะกับแผนการสำรวจทะเลสองต่อสอง

            ณ เกาะทะเลใต้บริเวณน่านน้ำที่นิชิซาว่ากรุ๊ปได้กว้านซื้อเอาไว้ ขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินไปกับการพักร้อนแผนการรุกรานเพโคปองของกองทัพเคโรโระก็ได้เริ่ม
            จากข้อมูลของคุรุรุรายงานว่ามีการค้นพบปฏิกิริยาของคิรุรุปรากฏขึ้นในชั่วระยะเวลาสั้นๆก่อนจะหายไปด้วยพลังงานลึกลับ สิบโทเคโรโระจึงต้องการค้นหาพลังงานนั้นและนำมาใช้ประโยชน์ในการยึดครองเพโคปอง


นัทสึมิกับมารุ

            สัตว์ประหลาดลึกลับที่มีพลังงานแบบเดียวกับข้อมูลของคุรุรุปรากฏตัวขึ้นและลักพาตัวนัทสึมิลงไปในทะเลลึก นัทสึมิได้สติขึ้นและพบกับเมรุ องค์ชายแห่งท้องทะเลที่ตามหาผู้หญิงเก่งอย่างนัทสึมิมานานหลายร้อยปีเพื่อให้มาเป็นเจ้าหญิงของตนเองด้วยการเนรมิตเมืองที่สร้างความความทรงจำของนัทสึมิและปราสาทของนัทสึมิขึ้น



            เพื่อช่วยเหลือนัทสึมิออกมาและปกป้องไม่ให้เพโคปองถูกแปลงสภาพเป็นดาวเคราะห์ที่มีแต่น้ำ การร่วมมือกันระหว่างชาวโลกและชาวเคโรนจึงเริ่มขึ้น...


เมรุ

เมรุ (Meru)
            องค์ชายผู้โดเดี่ยวแห่งดาวมารอน (Maron) ที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลลึกของเพโคปอง เมสูญเสียความทรงจำเมื่อครั้งยังเป็นเด็กไป มีเพียงแต่เพลงกล่อมเด็กที่เขาร้องเท่านั้นที่ยังคงจำได้ดี


มารุ

มารุ (Maru)
            ชาวดาวมารอนสาวอีกคนที่อาศัยอยู่กับเมรุ มารุทำหน้าที่ปกป้ององค์ชายเมรุและทำทุกอย่างเพื่อให้ความปรารถนาของเมรุสมหวัง

หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ