Keroro Gunso the Super Movie เคโรโระ เดอะ ซูเปอร์มูฟวี่

            ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เดอะ ซูเปอร์มูฟวี่ตอนที่ 1 Keroro Gunso the Super Movie ภาพยนตร์การ์ตูนสร้างจากซีรีย์อนิเมะเคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก


Keroro Gunso the Super Movie

เนื้อเรื่อง
            ระหว่างทางกลับบ้าน ฟุยุกิกับสิบโทเคโรโระได้ผ่านแอนตี้บาเรียเข้าไปในศาลเจ้าร้างและพบกับซากอารยธรรมปริศนา สิบโทที่ต้องการหาเหรียญร้อยเยนไม่ทันระวังทำกล่องที่อยู่ภายในซากปริศนาแตกและพยายามต่อกลับเหมือนเดิมแต่ไม่สมบูรณ์ ชิ้นส่วนที่ไม่ได้ถูกต่อเข้าเป็นปกติได้กลายร่างเป็นมนุษย์ต่างดาว
            สิบโทที่กำลังเพลิดเพลินกับงานอดิเรกพบว่าบนใบหน้าของตนมีสัญลักษณ์รูปกากบาทสีชมพูติดอยู่ซึ่งถึงแม้จะพยายามลบแต่ก็ไม่สามารถลบออกได้



            เช้าวันต่อมามีรายงานข่าวใหญ่ว่าที่หน้าผากของชาวเมืองปรากฏสัญลักษณ์รูปกากบาทเช่นเดียวกับของสิบโท แม้แต่สมาชิกบ้านฮินาตะเองก็มีกัน โดยพลังจากสัญลักษณ์นี้ทำให้ผู้คนสามารถสื่อสารกันผ่านโทรจิตได้
            สิบโทที่เล็งเห็นถึงความสุดยอดของพลังนี้ได้ส่งต่อสัญลักษณ์ไปยังกองกำลังคนอื่นๆพร้อมกับบอกถึงแผนการในการยึดครองเพโคปอง แต่ที่น่าแปลกคือเคโรโระไม่สามารถส่งสัญลักษณ์นี้ไปยังคุรุรุได้และโดโรโระเองก็ถูกลืมอีกเช่นเคย
            แผนการร้ายของมนุษย์ต่างด่าวปริศนาเริ่มขึ้นเมื่อเขาใช้พลังทำให้ผู้คนได้ยินในสิ่งที่เป็นอคติด้านลบของคนรอบข้าง สร้างความสลดหดหู่อย่างยิ่งจนทุกคนหันมาเก็บตัวและไม่ออกมาติดต่อสื่อสารกับใครเลย
            มิราระ นักวิจัยอาวุธโบราณของดาวเคโรนที่มาพร้อมกับอาวุธโบราณที่เคยค้นพบใต้เพโคปองปรากฏตัวพร้อมกับความหวังสุดท้ายในการกอบกู้เพโคปองที่กำลังจะล่มสลายได้อธิบายถึงหนทางในการเอาชนะคิรุรุที่เป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ แต่อาวุธที่ใช้ในการรุกรานเพโคปองของสิบเอกคุรุรุดันมาสร้างความแตกแยกให้กับกองทัพเคโรโระและบ้านฮินาตะ ความหวังในการกอบกู้เพโคปองจึงค่อยๆเลือนรางลง...


มิราระ

มิราระ (Mirara)
            นักวิจัยอาวุธโบราณของดาวเคโรนที่ปรากฏตัวขึ้นเพื่อทำการทดสอบมิตรภาพของฟุยุกิและสิบโท ซึ่งความจริงแล้วเธอคืออาวุธโบราณที่ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับคิรุรุและเป็นกุญแจสำคัญที่ใช้ในการสะกดคิรุรุ


คิรุรุ

คิรุรุ (Kiruru)
            สุดยอดอาวุธโบราณที่ชาวเคโรนสะกดไว้ จะใช้ความรู้สึกขัดแย้ง ความคิดอคติและความเกลยีดชังเป็นพลังงานในการโคลนนิ่งตัวเองเพื่อใช้ในการทำลายดวงดาว สิ่งที่จะสะกดความสามารถของคิรุรุคือมิตรภาพและความเชื่อมั่น

หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ