นินจานารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอนผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ

            นินจานารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอนผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ (Naruto Shippuden: Inheritors of the Will of Fire) ภาพยนตร์การ์ตูนสร้างจากซีรีย์อนิเมะ นิจานารูโตะ ตำนานวายุสลาตันของมาซาชิ คิชิโมโตะ


นิจานารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เดอะมูฟวี่ ตอนผู้สืบทอดเจตนารมณ์แห่งไฟ

เนื้อเรื่อง
            หน่วยคาคาชิได้รับภารกิจตามหา 4 นินจาขีดจำกัดสายเลือดที่หายไปจากทุกหมู่บ้านและพบเบาะแสบริเวณทิวเขาพระสุเมรุก่อนจะถูกศัตรูโจมตีจนต้องล่าถอย


คาคาชิถูกควบคุม

            หมู่บ้านโคโนฮะตกอยู่ในอันตรายที่ยังไม่ถึงตัวแต่อาจถูกหมู่บ้านอื่นฉวยโอกาสโจมตี ภายหลังการประกาศสงครามของฮิรูโกะ อดีตนินจาหมู่บ้านโคโนฮะ ซึนาเดะตัดสินใจประกาศกฎอัยการศึก



            คาคาชิรู้ว่าตนคือเป้าหมายของศัตรูจึงคิดสละตัวเองเพื่อปกป้องหมู่บ้านโคโนฮะ ซึนาเดะผนึกวิชาและปล่อยให้คาคาชิถอนตัวออกจากโคโนฮะเพื่อมุ่งหน้าไปรังของศัตรู นารูโตะกับซากุระได้รู้ความจริงจึงไล่ตามคาคาชิไป ก่อนที่จะถูกกลุ่มของชิกามารุเข้าขัดขวาง...

แนะนำตัวละคร


ฮิรูโกะ

ฮิรูโกะ (Hiruko)
            อดีตนินจาหมู่บ้านโคโนฮะรุ่นเดียวกับซึนาเดะ จิไรยะ และโอโรจิมารุ แต่ไม่มีความสามารถในการเป็นนินจาเทียบเท่าทั้งสามคนจึงชดเชยความอ่อนแอของร่างกายตัวเองโดยทุ่มเทค้นคว้าจนสำเร็จวิชาคิเมร่าที่ใช้รวมร่างกายได้สำเร็จและถูกขับออกจากหมู่บ้าน ฮิรุโกะรวบรวมนินจาขีดกำจัดสายเลือก 4 คนไปและเป้าหมายคนสุดท้ายคือ คาคาชิ (ด้วยเงื่อนไขพิเศษ) โดยฮิรูโกะสามารถเปลี่ยนวิชานินจาเป็นจักระและดูดมาเป็นของตนเองได้