Sanka Rea ซังกะ เรอา ซอมบี้สาวผู้ไร้เดียงสา

ซังกะ เรอา (Sanka Rea: 散華 礼弥) ตัวละครจากเรื่องซังกะเรอา เรอาเป็นลูกสาวผู้อำนวยการโรงเรียนหญิงล้วนซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนของฟุรุยะ เธอมาจากตระกูลผู้ดีจึงต้องวางตัวให้สง่างามตลอดเวลาซึ่งนั่นไม่ใช่ตัวตนที่ต้องการ เรอาจึงคิดอยากจะตายแล้วไปเกิดใหม่ในครอบครัวธรรมดา


ซันกะ เรย์ (Sanka Rea)

เรอามาที่บ่อน้ำใกล้อาคารร้างเดียวกับฟุรุยะเพื่อระบายความในใจที่ถูกควบคุมจนไม่มีอิสระและถูกคุณพ่อถ่ายภาพเปลือยของตัวเองทุกวันเกิดเพื่อสังเกตการณ์เจริญเติบโตของเธอจนกระทั่งได้พบกับฟุรุยะ

เรอาเริ่มสนใจในหนังซอมบี้หลังจากได้ดูหนังที่ฟุรุยะนำมาให้ดูและช่วยเหลือฟุรุยะปรุงยาชุบชีวิตเจ้าบาบู เรอาปีนขึ้นไปเก็บไฮเดรนเยียบนเขาแล้วนำมาผสมกับยาที่ฟุรุยะปรุงให้เจ้าบาบูกินโดยไม่รู้ว่ามันจะได้ผล

การถูกกักบริเวณหลังจากถูกพ่อจับได้ว่าแอบหนีออกไปนอกบ้านทำให้เธอรู้สึกอยากตายแล้วเกิดใหม่ในครอบครัวธรรมดา เธอกินยาที่แอบนำกลับมาเข้าไปโดยหวังว่าแม้จะไม่สามารถคืนชีพได้แต่ก็ยังมีพิษอยู่ทว่าเธอกลับไม่เป็นอะไรเลย

เรอาได้ยินคุณพ่อพูดถึงฟุรุยะเธอจึงแอบหนีออกไปตามหาฟุรุยะแต่ไม่พบเขา เรอาได้พบบาบูบนเขาซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่พ่อของเธอตามมา เรอาปกป้องบาบูไม่ให้ถูกพ่อของเธอทำร้ายจนตัวเธอเองตกลงมาจากเขาและถูกกิ่งไม้แทงที่หน้าท้องจนเป็นแผลกว้างทว่าเธอกลับลุกขึ้นมาได้

เรอาอาศัยอยู่ที่บ้านของฟุรุยะด้วยสภาพที่กลายเป็นซอมบี้ ร่างกายของเธอเริ่มเปลี่ยนไป เธอสูญเสียการควบคุมตนเองไประยะหนึ่งและเข้าจู่โจมรันโกะที่เข้ามาในห้องของฟุรุยะ กระทั่งได้กินใบไฮเดรนเยียแววตาและสติของเธอจึงกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง