Kurokami Medaka คุโรคามิ เมดากะ ประธานสภานักเรียนสุดแกร่ง

            คุโรคามิ เมดากะ (Kurokami Medaka) ประธานสภานักเรียนสาวสวยคนใหม่ที่ชนะการเลือกตั้งประธานสภานักเรียนด้วยคะแนนขาดลอย 98% จากเรื่อง Medaka Box


คุโรคามิ เมดากะ (Kurokami Medaka)

            เมดากะตั้งเป้าที่จะกำจัดปัญหาของนักเรียนทุกคนให้หมดไปภายใน 365 วันโดยการตั้งกล่องรับเรื่องร้องทุกข์เพื่อช่วยเหลือนักเรียนทุกคนที่มีปัญหาโดยจะจัดการกับเรื่องร้องทุกข์ที่ถูกร้องมาอย่างไม่มีเงื่อนไขซึ่งกล่องนั้นเป็นที่รู้จักในหมู่นักเรียนในเวลาอันสั้น


เมดากะกับเซนคิจิ

            เมดากะเป็นคนที่มีความมั่นใจแบบสุดๆและมองโลกในแง่ดี เธอดึงเอาเซ็นคิจิมาเป็นสมาชิกสภานักเรียนคนแรกเพราะเซ็นคิจิเป็นคนที่เข้าใจเธอได้ดีที่สุด ทั้งตัวตนของเธอ การแสดงออกถึงความรักแบบโอเวอร์และสิ่งที่เธอไม่อยากทำโดยเฉพาะคำขอร้องของนักเรียนเกี่ยวกับเรื่องสัตว์


เมดากะกับปฏิกิริยา

            เมดากะมักคิดเสมอว่าทุกคนย่อมมีสิ่งที่ดีอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นพวกเหนือมนุษย์อย่างเธอก็ยังมีปมเล็กๆที่สำคัญในใจคือการที่เธอเป็นคนรักสัตว์และแม้จะแสดงออกว่าเธอรักพวกมันมากเพียงใดก็ตามแต่ปฏิกิริยาของสัตว์ที่แสดงออกมาเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอกลับมีแต่ความหวาดกลัวซึ่งเรื่องนี้เป็นมาตั้งแต่สมัยเธอยังเด็ก


เมดากะกับการขัดขวางการลอบทำร้ายประธานสภา

            การเผชิญหน้ากับอุนเซ็นและรู้ว่าสมาชิกสภานักเรียนกำลังถูกปองร้ายทำให้เธอต้องรีบเข้าขัดขวางอย่างรวดเร็วในเวลา 3 นาที ไม่ใช่เพราะกลัวสภานักเรียนถูกทำร้ายบาดเจ็บแต่เพื่อป้องกันไม่ให้คนที่ถูกอุนเซ็นส่งไปโดนอัดยับต่างหาก


เมดากะ vs อุนเซ็น

            เมดากะปกป้องสมาชิกสภานักเรียนทั้ง 3 คนจากน้ำมือของอุนเซ็นและเข้าสู่โหใดเทพปิศาจที่จะจัดการกับศัตรูอย่างไร้ความปราณี เธอโจมตีใส่อุนเซ็นด้วยความโกรธโดยก่อนที่เธอจะโจมตีครั้งสุดท้ายสภานักเรียนทั้ง 3 คนได้เข้ามาหยุดเธอเอาไว้ทำให้เธอกลับสู่โหมดปกติ กลายเป็นเมดากะคนเดิม