Fullmetal Alchemist the Scared Star of Milos แขนกลคนแปลธาตุ เดอะมูฟวี่ พิชิตแดนปริศนาฝ่านครที่ถูกลืม

            แขนกลคนแปลธาตุ เดอะมูฟวี่ พิชิตแดนปริศนาฝ่านครที่ถูกลืม (Fullmetal Alchemist - The Sacred Star of Milos) เรื่องราวของสองพี่น้องเอลริคที่เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้เพื่อบ้านเกิดของชาวมิลอส


Fullmetal Alchemist - The Sacred Star of Milos

เนื้อเรื่อง
            เมลวิน วอยเจอร์ (Melvin Voyager) นักโทษที่ใกล้จะได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในเซ็นทรัลทำการแหกคุกออกมาด้วยวิชาเล่นแร่แปรธาตุที่แปลกประหลาดหลังจากเขาได้เห็นภาพข่าวในหนังสือพิมพ์ ขณะกำลังหลบหนีเขาได้พบกับสองเอลริคที่เข้ามาขวางแต่ก็สามารถหนีไปได้


สองพี่น้องเอลริค

            ข้อมูลที่ได้รับจากมัสแตงและฮอว์คอายทำให้สองพี่น้องเอลริคเดินทางไปยัง “เทเบิ้ลซิตี้” (Table City) เมืองทางชายแดนด้านตะวันตกของอาเมสทริส ที่ใต้หุบเขาของเทเบิ้ลซิตี้พี่น้องเอลริคได้พบกับวอยเจอร์และ “จูเลีย ไคลตัน” (Julia Crichton) สมาชิกกองกำลังค้างคาวดำและเป็นลูกสาวของนักเล่นแร่แปรธาตุที่ถูกสังหารเพราะค้นพบข้อมูลสำคัญบางอย่าง


จูเลีย ไคลตันกับศิลานักปราชญ์

            พี่น้องเอลริคต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้เพื่อปลดแอกของชาวมิลอสและพบความจริงเกี่ยวกับแผนการร้ายของศัตรูที่คิดจะสร้างศิลานักปราชญ์



หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทาง wonder12.com ไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ