โรงเรียนเซนต์อิชิยามะ สถานศึกษาที่ถูกคุ้มครองโดยหกอัศวิน

            โรงเรียนเซนต์อิชิยามะ (Saint Ishiyama Academy) จากเรื่องเบลเซบับ เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย สถานศึกษาที่พวกนักเรียนหัวโจกจากอิชิยามะต้องย้ายไปเรียนชั่วคราวเพราะอาคารเรียนถูกโอกะถล่มจนเละ โรงเรียนเซนต์อิชิยามะถูกคุ้มครองโดยหกอัศวินที่แข็งแกร่งและมีอำนาจเหนือกว่าสภานักเรียน



อิซูมะ คานาเมะ (Izuma Kaname)
            ประธานของโรงเรียนนักบุญอิชิยามะผู้อยู่เหนืออัศวินทุกคน อิซูมะเป็นผู้สืบทอด “อิซูมะฮัชชิน” ศิลปะการต่อสู้สมัยโบราณที่สืบทอดในตระกูลอิซูมะซึ่งอิซูมะนำมาประยุกต์ใช้กับการเล่นวอลเลยบอล อิซูมะเป็นลูกหลานของปิศาจชั้นต่ำที่หนีมาอยู่บนโลกมนุษย์เขาจึงสามารถใช้พลังปิศาจได้ เขาต่อสู้กับโทโจและดึงพลังปิศาจมาใช้แต่การต่อสู้ยังไม่รู้ผลเขาก็ถูกเบฮิมอทจัดการ



นานามิ ชิซูกะ (Nanami Shizuka)
            กัปตันชมรมยิงธนูคนสวยและเป็นสมาชิกหญิงคนเดียวของหกอัศวิน นานามิเป็นผู้จัดการปัญหาในโรงเรียนนักบุญอิชิยามะและเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของโทโจ



มิกิ ฮิซายะ (Miki Hisaya)
            เพื่อนเก่าที่มีความแค้นเพราะไม่เข้าใจความปรารถนาดีของโอกะ เขาสาบานกับตัวเองว่าจะต้องแข็งแกร่งกว่าทุกคนและต้องแข็งแกร่งกว่าโอกะ มิกิเริ่มฝึกฝนตัวเองอย่างหนักจนเลือดตาแทบกระเด็นและฝึกท่าอิซูมะฮัชชินของอิซูมะได้จนสมบูรณ์



อเล็กซ์ ชินโจ อิจิโระ (Alex Shinjo Ichiro)
            ประธานชมรมมวยผู้เก่งกาจจนได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะ สามารถล้มศัตรูได้ด้วยการโจมตีในหมัดเดียว ชินโจวโจมตีโอกะอยู่ฝ่ายเดียวส่วนการดวลกันครั้งที่สองเขาถูกโอกะจัดการลงในหมัดเดียว



ซาคากิ มิตสึเทรุ (Sakaki Mitsuteru)
            นักดาบฝีมือดีสามารถเหวี่ยงดาบด้วยความเร็วสูง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซาคากิถูกใจฝีมือของคุนิเอดะและคิดจะต่อสู้ด้วยแต่ถูกฮิเมคาวะเข้ามาขวางเอาไว้



โก ฮิโรมิจิ (Go Hiromichi)
            สมาชิกหัวรุนแรงของหกอัศวิน ฮิโรมิจิคิดจะโจมตีใส่โอกะแต่ถูกนัตซึเมะมาขัด



ยามามูระ คาสุยะ (Yamamura Kazuya)
            ชายหนุ่มผู้ต้องการเข้าสู่วิถีแห่งนักเลง คาสุยะสนใจความป่าเถื่อนของโอกะจึงขอเป็นลูกน้องเพื่อทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น