Gintama The Final Chapter กินทามะเดอะมูฟวี่ 2

แนะนำกันช้าไปหน่อยเพราะเชื่อว่าหลายคนคงได้ดูกันไปแล้วสำหรับกินทามะเดอะมูฟวี่ 2 (Gintama - The Final Chapter: Be Forever Yorozuya) เรื่องราวของกินโทกิที่ถูกส่งตัวไปยังโลกอนาคตในซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปจากโลกที่เขารู้จักอย่างสิ้นเชิง


Gintama - The Final Chapter: Be Forever Yorozuya

เนื้อเรื่อง
ในอนาคตอีก 5 ปีข้างหน้า "โรคสีขาว" มหันตภัยร้ายได้คร่าชีวิตคนเป็นจำนวนมากและยังไม่มีวิธีรักษา เหล่าผู้คนที่รู้สึกหวาดกลัวและต้องการเอาชีวิตรอดจึงได้อพยพย้ายไปยังดาวดวงอื่นจนเอโดะเกือบจะกลายเป็นเมืองร้าง แต่กระนั้นก็ยังมีผู้คนอีกส่วนหนึ่งที่ยังคงยืนหยัดอยู่บนดาวดวงนี้ต่อไป


Gintama - The Final Chapter: Be Forever Yorozuya

กินโทกิถูกดึงตัวมาจากอดีตโดยที่เขาไม่รู้ตัว เขาพบว่าทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปจากโลกที่เขารู้จักอย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะผู้คนที่เขารู้จักได้เปลี่ยนแปลงชนิดหน้ามือเป็นหลังมือและสิ่งสำคัญที่ทำให้เขาต้องตกใจสุดๆก็คือตัวตนของเขาในโลกนี้ได้ตายไปแล้ว

กินโทกิ (ในรูปลักษณ์ที่คนอื่นจำไม่ได้) ต้องจัดการกับต้นตอที่มาของโรคสีขาวและหาทางกลับสู่โลกปัจจุบัน แต่แล้วเขาก็ได้รู้ความจริงทั้งหมดว่าอะไรคือต้นเหตุของโรคร้ายและตกใจหนักอีกครั้งเมื่อได้รู้ว่าคนที่ทำให้เขาต้องถูกส่งตัวมาในอนาคตนั้นไม่ใช่ใครอื่น...



แถมท้าย
• สำหรับกินทามะเดอะมูฟวี่ 2 หากใครยังไม่ได้ดูก็ลองหามาดูกันให้ได้เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่า "กินทามะ" แล้วล่ะก็รับรองว่าไม่มีผิดหวัง โดยเฉพาะการยังคงรักษาไว้ทั้งอารมณ์ของความสุข เศร้า ฮาและประทับใจซึ่งเป็นเสมือนเครื่องหมายการค้าของกินทามะ