Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก

อนิเมะ Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻) อนิเมะแนวครอบครัวสุดอบอุ่น เรื่องราวของพ่อ ลูก สาวมัธยมและเมนูอาหารที่มาพร้อมกับความอิ่มเอมหัวใจ อนิเมะสบายๆดูเพลินๆมาพร้อมกับความน่ารักน่ากอดของเจ้าหญิงตัวน้อย


Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻)

เนื้อเรื่อง
เมื่อผู้เป็นภรรยาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หน้าที่การดูแลลูกสาวตัวน้อยจึงตกอยู่กับคุณพ่อ แต่การที่เขาเป็นผู้ชายจึงไม่เข้าใจความละเอียดอ่อนเท่าไรนักโดยเฉพาะการทำอาหาร จนวันหนึ่งเขารับรู้ได้ถึงความรู้สึกของลูกสาวจึงเริ่มที่จะฝึกฝนการทำอาหารเพื่อให้ลูกสาวตัวน้อยมีความสุข


อินุสึกะ โคเฮย์ (Inuzuka Kohei: 犬塚 公平) @ Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻)

อินุสึกะ โคเฮย์ (Inuzuka Kohei)
• พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกสาวตัวน้อยคนเดียวหลังจากเสียภรรยาไป โคเฮย์เป็นอาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมปลาย เขาต้องการให้ลูกสาวมีความสุขกับอาหารที่กินจึงเริ่มคิดจะเรียนทำอาหารเพื่อลูก


อินุสึกะ สึมุงิ (Inuzuka Tsumugi: 犬塚 つむぎ) @ Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻)

อินุสึกะ สึมุงิ (Inuzuka Tsumugi)
• ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักในวัยอนุบาลของโคเฮย์ สึมุงิต้องกินแต่อาหารกล่อง (อาหารสำเร็จรูป) คนเดียวทุกวันโดยไม่เคยบ่นเพราะรู้ว่าพ่อมีความลำบาก สิ่งที่เธอต้องการที่สุดคือการได้กินอาหารอร่อยๆพร้อมกับพ่อ


อิดะ โคโทริ (Iida Kotori: 飯田 小鳥) @ Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻)

อิดะ โคโทริ (Iida Kotori)
• นักเรียนสาวมัธยมปลายที่ขี้อายแต่จิตใจดีโดยมักจะอยู่ตามลำพัง โคโทริอาศัยอยู่กับแม่ที่เปิดร้านอาหารเล็กๆ เธอมีฝีมือการทำอาหารอยู่บ้างแต่กลับกลัวมีด โคโทริอาสาสอนโคเฮย์ทำอาหารและเธอเอ็นดูสึมุงิมาก


Amaama to Inazuma เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก (Sweetness and Lightning: 甘々と稲妻)

ลิขสิทธิ์เมนูกรุ่น อุ่นไอรัก
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com