Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกรสุดป่วน

อนิเมะ Miss Kobayashi's Dragon Maid โคบายาชิซังกับเมดมังกร (Kobayashi-san Chi no Maid Dragon: 小林さんちのメイドラゴン: สาวใช้มังกรของคุณโคบายาชิ: น้องเมดมังกรของคุณโคบายาชิ) เรื่องราวของมังกรสาวใช้ไร้เดียงสาที่ตัดสินใจมาอาศัยอยู่ร่วมชายคากับมนุษย์ สาวกอนิเมะลายโมเอะน่ารักบอกเลยว่าห้ามพลาด (ซีซั่น 2: Miss Kobayashi's Dragon Maid S)


Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

เนื้อเรื่อง
ในคืนหนึ่งขณะที่โคบายาชิกำลังเมามายด้วยฤทธิ์สุราหลังเลิกงานเลี้ยง เธอได้ช่วยมังกรตัวหนึ่งที่มาจากโลกอื่นเอาไว้และเผลอตกปากรับคำให้เจ้ามังกรมาอยู่ด้วยกัน เมื่อถึงเวลาเช้าโคบายาชิก็ได้พบกับมังกรตัวเดิมปรากฏตัวต่อหน้าและมาอาศัยอยู่กับเธอตามสัญญา...



โคบายาชิ (Kobayashi: 小林) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

โคบายาชิ (Kobayashi)
• พนักงานบริษัทที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง โคบายาชิชื่นชอบการดื่มหลังเลิกงาน เธอมีบุคลิกคล้ายผู้ชายทั้งวิธีการพูดและการแต่งกายที่เรียบง่ายจนถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง


โทรุ (Tohru: トール) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

โทรุ (Tohru)
• มังกรหัวรุนแรงที่หนีการตามล่ามายังโลกมนุษย์ โทรุซาบซึ้งใจในความเมตตาและหลงใหลคลั่งไคล้โคบายาชิ เธอทำหน้าที่เมดเพื่อทดแทนบุญคุณและอาศัยอยู่กับโคบายาชิ


คันนะ คามุย (Kanna Kamui: カンナカムイ) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

คันนะ คามุย (Kanna Kamui)
• มังกรที่ถูกเนรเทศออกมาหลังจากแกล้งมังกรตัวอื่น คันนะเป็นเพื่อนของโทรุแม้จะเด็กกว่า เธอตามหาโทรุจนเจอและมาอาศัยกับโคบายาชิ ใช้ชีวิตเหมือนเด็กนักเรียนประถมธรรมดาๆ คันนะ คามุย


เอลม่า (Elma: エルマ) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

เอลม่า (Elma)
• มังกรรักสงบที่เป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งของโทรุ เอลม่าทำงานอย่างขยันขันแข็งในบริษัทเดียวกับโคบายาชิ เธอชื่นชอบขนมหวานและมักจะถูกชักจูงโดยใช้ขนมหวานเป็นสิ่งตอบแทน เอลม่า


ลูคัว (Lucoa: ルコア) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ลูคัว (Lucoa)
• มังกรศักดิ์สิทธิ์ที่สูญเสียสถานะไปหลังจากก่อเรื่องอื้อฉาวเอาไว้ ลูคัวอาศัยอยู่กับโชตะตามลำพัง เธอปรากฏตัวขึ้นเพื่อขัดขวางไม่ให้โชตะอัญเชิญปีศาจร้ายออกมา


ฟาฟเนียร์ (Fafnir: ファフニール) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ฟาฟเนียร์ (Fafnir)
• มังกรหัวรุนแรงที่สนใจแค่ความต้องการของตัวเอง ฟาฟเนียร์ไม่เชื่อใจมนุษย์อย่างแรงกล้า เขาอาศัยอยู่กับทาคิยะและกลายเป็นโอตาคุที่หมกมุ่นอยู่กับการเล่นเกมทั้งวันทั้งคืน


อิรุรุ (Ilulu: イルル) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

อิรุรุ (Ilulu)
• มังกรหัวรุนแรงที่ถูกปลูกฝังความเกลียดชังต่อมนุษย์ อิรุรุพยายามแยกโทรุกับโคบายาชิออกจากกันแต่ไม่สำเร็จ เธออาศัยอยู่กับโคบายาชิและทำงาพิเศษที่ร้านขายขนม


ไซคาวะ ริโกะ (Saikawa Riko: 才川 リコ) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ไซคาวะ ริโกะ (Saikawa Riko)
• เพื่อนร่วมห้องเรียนประถมของคันนะ ไซคาวะเคยมองคันนะเป็นศัตรู แต่เธอตกหลุมรักคันนะและเกิดความรู้สึกสดชื่นท่วมท้นทุกครั้งที่ได้สัมผัสคันนะแม้เพียงเล็กน้อย


มางาสึจิ โชตะ (Magatsuchi Shota: 真ヶ土 翔太) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

มางาสึจิ โชตะ (Magatsuchi Shota)
• ลูกชายของผู้อำนวยการบริษัทที่โคบายาชิทำงาน โชตะเป็นเด็กประถมโรงเรียนเดียวกับคันนะ เขาเป็นจอมเวทฝึกหัดที่คิดว่าลูคัวเป็นทั้งปีศาจร้ายและสมาชิกในครอบครัว


ทาคิยะ มาโคโตะ (Takiya Makoto: 滝谷 真) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ทาคิยะ มาโคโตะ (Takiya Makoto)
• เพื่อนร่วมงานของคุณโคบายาชิที่มักจะยิ้มร่าเริงตลอด ทาคิยะใช้ชีวิตนอกเวลางานในการเป็นโอตาคุ เขามองคุณโคบายาชิเป็นเหมือนผู้ชายคนหนึ่ง


ไซคาวะ โจจี้ (Saikawa Joji: ジョージー) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ไซคาวะ โจจี้ (Saikawa Joji)
• พี่สาวของริงโกะ โจจี้เป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอมีงานอดิเรกในการสวมบทบาทเมดของน้องสาวและทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนเกือบจะลืมชื่อจริงของตัวเองไปแล้ว


ไอดะ ทาเคโตะ (Aida Taketo: 会田 タケト) @ Miss Kobayashi's Dragon Maid: Kobayashi-san Chi no Maid Dragon คุณโคบายาชิกับเมดมังกร

ไอดะ ทาเคโตะ (Aida Taketo)
• หลานชายเจ้าของร้านขายขนมที่อิรุรุทำงานพิเศษ ไอดะเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เขามักจะถูกทำให้รู้สึกเขินอายจากพฤติกรรมของอิรุรุ แต่ก็เริ่มสนิทสนมกัน



ลิขสิทธิ์คุณโคบายาชิกับเมดมังกรสุดป่วน
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com
• AIS Play: https://ais.co.th
• Zenshu: http://www.zenshushop.com