Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

อนิเมะ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า (ソウルイーター) เรื่องราวการไล่ล่าไข่วิญญาณและการต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่านชนิดที่ห้ามกระพริบตา


Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า (ソウルイーター)

เนื้อเรื่อง
ณ ชิบุเซ็น โรงเรียนอาชีวะสอนการใช้อาวุธของเหล่ายมทูตที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อไล่ล่าไข่วิญญาณคิชินที่พลัดหลงจากเส้นทางของมนุษย์และสอดส่องอาวุธกับผู้ใช้ตั้งแต่เนิ่นๆพร้อมให้การศึกษาเพื่อไม่ให้ตัวตนที่ดึงโลกอย่างคิชินถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง


Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

เหล่านักเรียนในชิบุเซ็นที่ถูกจับคู่ระหว่างผู้ใช้อาวุธและอาวุธต้องรวบรวมไข่วิญญาณของคิชิน 99 ดวง และวิญญาณแม่มด 1 ดวง เพื่อให้ผู้ใช้ได้กลายเป็นยมทูตส่วนอาวุธก็จะกลายเป็นเดธไซท์ (อาวุธของท่านยมทูต) แต่ขณะเดียวกันเหล่าแม่มดก็เริ่มแผนการของตัวเองนำไปสู่การเปิดศึกกับชิบุเซ็น


มากะ อัลบาร์น (Maka Albarn: マカ=アルバーン) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

มากะ อัลบาร์น (Maka Albarn)
• สาวน้อยผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธและสามารถมองเห็นวิญญาณได้ มากะเป็นคนที่มุ่งมั่นจริงจังตลอดเวลาและมีพรสวรรค์ เธอไม่ค่อยชอบนิสัยของพ่อนักเรียกว่าเหม็นขี้หน้า มากะอยากเดินตามรอยของแม่โดยการทำให้โซลกลายเป็นเดธไซส์และต้องการที่จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อไม่ให้โซลต้องบาดเจ็บเพราะตัวเอง


โซล อีทเตอร์ อีแวนส์ (Soul Eater Evans: ソウル・エヴァンス) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

โซล อีทเตอร์ อีแวนส์ (Soul Eater Evans)
• เคียวปีศาจจากครอบครัวนักดนตรีผู้เป็นอาวุธคู่หูของมากะ โซลต้องการเป็นเดธไซส์เพื่อที่จะกลายเป็นอาวุธของท่านยมทูตแต่ขณะเดียวกันก็ต้องการปกป้องและเป็นห่วงความรู้สึกของมากะ โซลมีนิสัยใจร้อนและขี้หงุดหงิดง่ายตามสไตล์วัยรุ่นเลือดร้อนที่เข้ากับแบล็คสตาร์ได้ดีแบบสุดๆ


แบล็คสตาร์ (Black Star: ブラック☆スター) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

แบล็คสตาร์ (Black Star)
• มือสังหารผู้ใช้ศาสตรามืดจองโผงผางเอิกเกริกไม่ชอบให้ใครโดดเด่นกว่า แบล็คสตาร์เป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลนักฆ่าที่ถูกชิบุเซ็นจัดการ เขาถนัดใช้กระบวนท่าและใช้คลื่นวิญญาณโจมตีโดยไม่ต้องผ่านอาวุธ คติของเขาคือต้องยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างเสมอซึ่งตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ของการเป็นมือสังหารอย่างสิ้นเชิง


นาคาสึคาสะ สึบากิ (Nakatsukasa Tsubaki: 中務 椿) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

นาคาสึคาสะ สึบากิ (Nakatsukasa Tsubaki)
• ศาสตรามืดสายนินจาผู้เป็นคู่หูของแบล็คสตาร์ สึบากิเป็นสาวสุภาพอ่อนโยนและมักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอเธอจึงทนต่อความบ้าบิ่นสุดขั้วของแบล็คสตาร์ได้ เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นอาวุธนินจาเช่นเคียวโซ่ ระเบิดควัน ดาวกระจายและดาบ สึบากิเข้ามาเรียนในชิบุเซ็นเพื่อตามหาพี่ชายซึ่งเป็นดาบภูต


เดธ เดอะ คิด (Death The Kid: デス・ザ・キッド) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

เดธ เดอะ คิด (Death The Kid)
• บุตรชายท่านยมทูตผู้ใช้ปืนปีศาจคู่เป็นอาวุธ คิดเป็นหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบและมีพรสวรรค์อันเปรี่ยมพร้อมสมกับสืบสายเลือดท่านยมทูต เขายึดติดกับความสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะความสมมาตรที่เป็นมาตรฐานแห่งความงดงาม แต่ตัวเขากลับมีแถบสีขาว 3 เส้นบนผมด้านซ้ายทำให้ไม่เกิดความสมดุลเสียเอง


อลิซาเบธ ริซ ทอมป์สัน (Elizabeth Liz Thompson: エリザベス・トンプソン) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

อลิซาเบธ ริซ ทอมป์สัน (Elizabeth Liz Thompson)
• ทอมป์สันผู้พี่ซึ่งอาวุธปืนปีศาจของคิด ริซมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่าน้องสาวรวมทั้งคนอื่นๆในกลุ่ม (ออกแนวขี้หงุดหงิดนิดๆ) แต่เธอก็ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายและขี้กลัวกว่าน้องสาวมาก แม้ริซจะมีร่างกายที่เป็นผู้ใหญ่แต่เธอกลับมีปมด้อยในเรื่องที่มีขนาดหน้าอกเล็กกว่าน้องสาว


แพทริเซีย แพทตี้ ทอมป์สัน (Patricia Patty Thompson: パトリシア・トンプソン) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

แพทริเซีย แพทตี้ ทอมป์สัน (Patricia Patty Thompson)
• ทอมป์สันผู้น้องซึ่งเป็นอาวุธปืนปีศาจของคิด แพทตี้เป็นเด็กสาวน่ารักที่หัวเราะร่าเริงได้ตลอดเวลา แม้แต่ในยามที่ต้องต่อสู้เธอก็ยังคงหัวเราะได้เรียกว่าเป็นพวกไม่ทุกข์ไม่ร้อนต่อสถานการณ์ใดๆซึ่งตรงข้ามกับพี่สาวอย่างสิ้นเชิง แพทตี้จะแต่งกายด้วยชุดที่เข้าคู่กับพี่แต่จะสั้นกว่าทั้งกางเกงและทรงผม


ดร.แฟรงเก้น สไตน์ (Dr. Franken Stein: フランケン・シュタイン) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

ดร.แฟรงเก้น สไตน์ (Dr. Franken Stein)
• ผู้ใช้อาวุธที่ได้เก่งกาจที่สุดในชุบิเซ็นโดยเป็นคู่หูคนแรกของสปิริต สไตน์เป็นนักเรียนที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในบรรดานักเรียนที่จบจากชิบุเซ็น เขาเป็นอาจารย์จอมซาดิสม์และบ้าคลั่งได้ง่ายๆจนยากที่จะคาดเดาความคิด สไตน์สนใจในเรื่องการชำแหละโดยคิดว่าทุกสิ่งในโลกคือวัตถุดิบให้ค้นคว้า


สปิริต อัลบาร์น (Spirit Albarn: スピリット=アルバーン) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

สปิริต อัลบาร์น (Spirit Albarn)
• อาวุธเคียวปีศาจจอมเจ้าชู้ที่ได้เลื่อนเป็นเดธไซส์ สปิริตเป็นพ่อของมากะและรักลูกสาวมากๆ เขาพยายามเอาใจสารพัดและแสดงให้เห็นว่าตัวเองนั้นเท่เพียงใดแต่ดูเหมือนฝั่งลูกสาวจะไม่ค่อยปลื้มนัก สปิริตเคยเป็นคู่หูของสไตน์แต่เปลี่ยนมาจับคู่กับแม่ของมากะหลังจากถูกสไตน์ผ่าตัดจนร่างมีแต่แผล


ท่านยมทูต (Shinigami: 死神) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

ท่านยมทูต (Shinigami)
• ยมทูตผู้น่าเกรงขามที่ต่อสู้และผนึกคิชินเอาไว้ที่ใต้ชิบุเซ็น ท่านยมทูตเป็นพ่อของคิดที่ดูเหมือนตัวตลกไม่น่าเก่งกาจแต่ฝีมือนั้นเทียบชั้นคิชิน ท่านยมทูตก่อตั้งชิบุเซ็นขึ้นมาเพื่อเฝ้าผนึกคิชินและป้องกันไม่ให้มีคิชินตัวใหม่ถือกำเนิดโดยเขาปักหลักวิญญาณตัวเองเอาไว้ที่เดธซิตี้จึงไม่สามารถไปที่อื่นได้


เมดูซ่า กอร์กอน (Medusa Gorgon: メデューサ) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

เมดูซ่า กอร์กอน (Medusa Gorgon)
• แม่มดอสรพิษผู้ใช้เวทย์มนต์ระดับสูงที่แอบลงมือลับหลังองค์กรแม่มดโดยสร้างกลุ่มของตัวเองขึ้นมา เมดูซ่าปลอมตัวเข้ามาเป็นอาจารย์พยาบาลในชิบุเซ็นเพื่อการวิจัยเลือดสีดำ เธอคิดจะคืนชีพให้กับคิชินรุ่นแรกที่ถูกผนึกอยู่ใต้ชิบุเซ็นโดยคิดจะหลอมอาวุธด้วยเลือดสีดำไปพร้อมกับโครน่า


โครน่า มาเคนชิ (Crona Makenshi: クロナ) @ Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า

โครน่า มาเคนชิ (Crona Makenshi)
• ลูกชายของเมดูซ่าผู้ใช้ดาบมารแร็คนาร็อคเป็นอาวุธ โครน่าเป็นเด็กผู้ชายแต่มีท่าทางจิตตกและหวาดกลัวตลอดเวลาจนดูคล้ายกับเด็กผู้หญิงแต่ก็มีเซนส์ในการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา โครน่าเป็นตัวตนที่ใกล้เคียงกับคิชินมากที่สุด เขาถูกเมดูซ่าเลี้ยงดูมาเหมือนเป็นหนูทดลองโดยมีเลือดสีดำและมีอาวุธที่หลอมเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกาย


Soul Eater โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า (ソウルイーター)

ลิขสิทธิ์โซลอีทเตอร์ ยมทูตแสบสายพันธุ์ซ่า
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com