Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ

อนิเมะ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生) อนิเมะดัดแปลงจากไลท์โนเวลยอดนิยมของ อ.ฟูชิมิ ซึคาสะ (Fushimi Tsukasa) ผู้เขียนน้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ใครที่ชอบแนวน้องสาวน่ารักๆบอกเลยว่าเรื่องนี้ถูกใจแน่นอน


Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

เนื้อเรื่อง
ความสัมพันธ์ของคุณพี่ชายนักประพันธ์กับน้องสาวต่างสายเลือดที่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องเป็นไปด้วยความไม่ราบลื่น แต่แล้ววันหนึ่งคุณพี่ชายก็ได้รู้ความลับสำคัญของคุณน้องสาวว่าความจริงแล้วเธอก็คือผู้ร่วมงานลึกลับของเขา ความสัมพันธ์ที่อึมครึมระหว่างสองพี่น้องจึงมีแนวโน้มเปลี่ยนไปในทางที่ดี...


อิซุมิ มาซามูเนะ (Izumi Masamune: 和泉 正宗) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

อิซุมิ มาซามูเนะ (Izumi Masamune)
• นักประพันธ์หนุ่มที่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย มาซามุเนะเป็นนักเขียนที่มีผลงานตีพิมพ์โดยเขาร่วมงานกับอ.เอโรมังกะ มาซามุเนะต้องทำหน้าที่ดูแลน้องสาวต่างสายเลือดทุกอย่างทั้งที่ไม่ได้เห็นหน้ามานาน จนวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับความลับของน้องสาวและคิดว่าเขาจะต้องทำบางอย่างเพื่อเธอ


อิซุมิ ซากิริ (Izumi Sagiri: 和泉 紗霧) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

อิซุมิ ซากิริ (Izumi Sagiri)
• คุณน้องสาวที่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องไม่ยอมออกมาพบปะผู้คน ซากิริมีพรสวรรค์ในการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก เธอทำงานเป็นนักวาดภาพประกอบไลท์โนเวลแนวลามกโดยใช้ชื่อว่า "อาจารย์เอโรมังกะ" (Eromanga Sensei) จนเมื่อความลับของซากิริถูกพี่ชายล่วงรู้เข้าเธอเริ่มเปิดใจให้พี่ชายคนนี้


จินโนะ เมกุมิ (Jinno Megumi: 神野 めぐみ) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

จินโนะ เมกุมิ (Jinno Megumi)
• เพื่อนร่วมห้องของซากิริ เมกุมิเป็นสาวร่าเริงตลอดเวลาโดยเธอเป็นหัวหน้าห้องที่มักจะเป็นผู้นำในกลุ่มเพื่อนๆ เมกุมิอยากจะสนิทสนมกับซากิริให้มากขึ้น (ที่ไม่เคยพบหน้า) เธอจึงแวะเวียนมาหาซากิริเป็นครั้งคราวและสร้างความปั่นป่วนให้มาซามุเนะ


ยามาดะ เอลฟ์ (Yamada Elf: 山田エルフ) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

ยามาดะ เอลฟ์ (Yamada Elf)
• นักเขียนที่อยู่บ้าน (ที่ดูเหมือนบ้านร้าง) ติดกับมาซามุเนะ เอลฟ์เป็นนักเขียนที่มียอดขายสูงกว่ามาซามุเนะ เธอมักจะเปลือยกายเล่นเปียโนในบ้านหลังอาบน้ำเสร็จ เอลฟ์มักจะแสดงความมั่นใจในตัวเองออกมาเสมอและเธอก็เข้าใจความรู้สึกของมาซามุเนะที่ต้องการทำเพื่อน้องสาว


เซนจู มุรามาสะ (Senju Muramasa: 千寿 ムラマサ) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

เซนจู มุรามาสะ (Senju Muramasa)
• นักเขียนอีกคนที่มียอดขายสูงกว่ามาซามุเนะ มุรามาสะต้องการจะสร้างผลงานที่ดีที่สุดออกมา ในอดีตเธอเคยได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของมาซามุเนะ แต่เมื่อมาซามุเนะเปลี่ยนแนวทางการเขียนหนังสือเธอจึงตั้งตัวเป็นคู่แข่งและต้องการให้มาซามุเนะเขียนงานให้กับเธอเท่านั้น


ทาคาซาโกะ โทโมเอะ (Takasago Tomoe: 高砂 智恵) @ Eromanga Sensei น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ (エロマンガ先生)

ทาคาซาโกะ โทโมเอะ (Takasago Tomoe)
• สาวร้านหนังสือที่สนิทสนมกับมาซามุเนะในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง โทโมเอะเป็นสาวอัธยาศัยดีและชื่นชอบการอ่านหนังสือมากเช่นกัน แต่เธอมักจะไม่พอใจคนที่บังอาจมาดูถูกงานไลท์โนเวลโดยเธอจะมีวิธีในการเปลี่ยนใจคนที่มีทัศนคติไม่ดีเกี่ยวกับไลทโนเวลให้หันมาชอบได้





ลิขสิทธิ์น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ
• Zenshu: http://www.zenshushop.com