Princess Hibana พริ้นเซส ฮิบานะ ผู้บัญชาการหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 5

พริ้นเซส ฮิบานะ (Princess Hibana: プリンセス 火華) เจ้าหญิงทรงเสน่ห์ผู้ใช้พลังเพลิงจากเรื่องหน่วยผจญคนไฟลุก ฮิบานะมีบุคลิกเหมือนราชินีที่มักจะเหยียบย่ำความต่ำต้อยไร้ค่าของคนอื่นและสั่งการลูกน้องในหน่วยราวกับพวกเขาเป็นทาสที่คอยรับใช้เธออย่างซื่อสัตย์ (โดยเฉพาะลูกน้องผู้ชาย)


พริ้นเซส ฮิบานะ (Princess Hibana: プリンセス 火華) @ Enen no Shouboutai หน่วยผจญคนไฟลุก

ฮิบานะเป็นผู้บัญชาการหน่วยดับเพลิงพิเศษที่ 5 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เธอเป็นผู้มีความสามารถใช้ไฟของรุ่นที่ 3 (สร้างและควบคุมไฟได้) เธอเข้าร่วมหน่วยดับเพลิงพิเศษโดยใช้อภิสิทธิ์ลักลอบทำการทดลองคนไฟลุก แม้ว่าจะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่มีกลุ่มอิทธิพลคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

ฮิบานะเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาในโบสถ์แห่งหนึ่งพร้อมกับไอริสและซิสเตอร์อีกหลายคน เธอมีพรสวรรค์ในการควบคุมไฟร่วมกับการใช้วิทยาศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุ กระทั่งเกิดเหตุการณ์คนไฟลุกทำให้โบสถ์ถูกเผาไหม้ไปพร้อมกับซิสเตอร์คนอื่นๆ เหลือเพียงเธอกับไอริสเท่านั้นที่รอดชีวิตมาได้

ฮิบานะสูญเสียศรัทธาทั้งหมดที่มีไป เธอทิ้งไอริสที่เป็นเหมือนน้องสาวไว้ข้างหลังแล้วเดินหน้าล้างแค้น ฮิบานะตระหนักได้ว่าถ้าจะสู้กับปีศาจเธอก็ต้องเป็นปีศาจเสียก่อน เธอจึงเริ่มทำการทดลองคนไฟลุกแล้วขายข้อมูลให้กับอุตสาหกรรมไฮจิมะเพื่อแลกกับเงินทุนและการได้เข้าร่วมหน่วยดับเพลิงพิเศษ

ลิขสิทธิ์หน่วยผจญคนไฟลุก
• AIS Play: https://ais.co.th
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com