Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก!

อนิเมะ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก! (High School Prodigies Have It Easy Even In Another World: 超人高校生たちは異世界でも余裕で生き抜くようです!) เรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องไปใช้ชีวิตในต่างโลก!!!


Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก! (High School Prodigies Have It Easy Even In Another World: 超人高校生たちは異世界でも余裕で生き抜くようです!)

เนื้อเรื่อง
ประเทศญี่ปุ่น ณ ขณะนี้ มีสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก 7 คน พวกเขาไม่ใช่นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆเพราะความสามารถของแต่ละคนอิทธิพลอยู่ในระดับที่สั่นสะเทือนโลกใบนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเมือง เศรษฐกิจ การแพทย์ การสงคราม ฯลฯ

ในระหว่างที่ทั้ง 7 คน ร่วมเดินทางโดยเครื่องบินเพื่อไปยังสถานที่แห่งหนึ่งกลับอุบัติเหตุขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เมื่อรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าพวกเขามาอยู่ในโลกต่างมิติที่ดูราวกับเป็นยุคกลาง ทว่าพวกเขาหาได้ตกใจกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญไม่

หากเป็นมนุษย์คนอื่นอาจจะแตกตื่นรนรานจนทำอะไรไม่ถูก แต่ทั้ง 7 คน คือสุดยอดนักเรียนมัธยมปลายที่รวมตัวกันเป็นดรีมทีมของมนุษยชาติ การมาต่างโลกก็ไม่ได้ต่างอะไรจากการมาท่องเที่ยวพักร้อน พวกเขาจึงเริ่มใช้ทักษะความสามารถที่เหนือมนุษย์จัดการปฏิวัติโลกต่างมิติแห่งนี้...


มิโคงามิ สึคาสะ (Mikogami Tsukasa: 御子神 司) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

มิโคงามิ สึคาสะ (Mikogami Tsukasa)
• นักการเมืองที่เก่งที่สุดในโลก สึคาสะถูกเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีในการโหวตลงคะแนนโดยตรงครั้งแรกของญี่ปุ่น พ่อของเขาเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีที่ทุจริต


โอโฮชิ ริงโกะ (Ohoshi Ringo: 大星 林檎) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

โอโฮชิ ริงโกะ (Ohoshi Ringo)
• นักประดิษฐ์ที่เก่งที่สุดในโลก ริงโกะมีมันสมองในการสร้างวิทยาการก้าวไกลไปหลายศตวรรษจึงเป็นที่ต้องการของหลายประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มอาชญากร


ซารุโทบิ ชิโนบุ (Sarutobi Shinobu: 猿飛 忍) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

ซารุโทบิ ชิโนบุ (Sarutobi Shinobu)
• นักข่าวที่เก่งที่สุดในโลก ชิโนบุเป็นทายาทนินจาผู้สืบเชื่อสาย ‘ซารุโบทิ ซาสึเกะ’ เธอมีความสามารถในการสืบค้นข้อมูลเชิงลึกที่แม้แต่คนวงในยังไม่อาจเข้าถึงได้


คันซากิ เคย์เนะ (Kanzaki Keine: 神崎 桂音) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

คันซากิ เคย์เนะ (Kanzaki Keine)
• หมอที่เก่งที่สุดในโลก เคย์เนะรักษาอาการเจ็บป่วยจากโรคร้ายได้ วิทยาการทางการแพทย์ของเธอเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทำให้ไม่มีผู้ป่วยคนไหนที่เธอรักษาไม่หาย


อิจิโจ อาโออิ (Ichijo Aoi: 一条 葵) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

อิจิโจ อาโออิ (Ichijo Aoi)
• นักดาบหญิงที่เก่งที่สุดในโลก อาโออิเป็นผู้ใช้วิชาดาบเดียว เธอมีศักยภาพในการจัดการกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายทั้งกองร้อยได้ด้วยตัวคนเดียว


พรินซ์ อาคาซึกิ (Prince Akatsuki: プリンス 暁) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

พรินซ์ อาคาซึกิ (Prince Akatsuki)
• นักมายากลที่เก่งที่สุดในโลก อาคาซึกิมีเทคนิคการแสดงมายากลที่มหัศจรรย์ราวกับใช้เวทมนตร์ เขามักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงเพราะรูปร่างหน้าตา


ซานาดะ มาซาโตะ (Sanada Masato: 真田 勝人) @ Choyoyu! เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก

ซานาดะ มาซาโตะ (Sanada Masato)
• นักธุรกิจที่เก่งที่สุดในโลก มาซาโตะเป็นพ่อมดแห่งโลกการเงิน เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับงบประมาณที่ไหลเวียนอยู่บนกระแสการเงินของโลกถึง 30 เปอร์เซ็นต์



ลิขสิทธิ์เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆในต่างโลก!
• Zenshu: http://www.zenshushop.com
• TrueID: https://home.trueid.net
• Muse Thailand: https://youtube.com