Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม

อนิเมะ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム) เรื่องราวของหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่อยู่ๆก็ถูกดึงเข้าไปร่วมเล่นเกมฆ่าคนปริศนาที่เต็มไปด้วยการนองเลือดผ่านแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนและเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากเกมที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายนี้ให้ได้!!!


Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

เนื้อเรื่อง
เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ "คานาเมะ" เห็นแอปพลิเคชั่นบางอย่างจากข้อความที่เพื่อนส่งมาให้โดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ทันทีที่เขากดเข้าไปก็ปรากฏภาพงูเสมือนจริงพุ่งออกมาจากแอปพลิเคชั่นแล้วกัดเข้าที่คอของเขาจนเขาล้มหมดสติ เมื่อคานาเมะฟื้นขึ้นมาก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้นหลายอย่าง

บุคคลปริศนาสวมชุดมาสคอตตามไล่ล่าหมายจะเอาชีวิตจนคานาเมะต้องหนีตายหัวซุกหัวซุน เขารู้ว่าตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมการฆ่าคนจากเพื่อนที่เข้ามาช่วยเหลือและถึงแม้ว่าคานาเมะจะพลิกสถานการณ์ผ่านวิกฤติครั้งนั้นมาได้แต่เพื่อนของเขาก็ต้องจบชีวิตลง

คานาเมะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในเกมและกำลังเป็นที่จับจ้องของเหล่านักล่า เขาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการเอาชนะ "ชูกะ" ผู้เล่นที่มีฉายาว่า "ราชินีไร้พ่าย" คานาเมะได้รับข้อเสนอจากชูกะในการสร้างทีมขึ้นมาโดยที่ภารกิจต่อไปในเกมแห่งความจริงอันโหดร้ายกำลังจะเริ่มและทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ...


สุโด คานาเมะ (Sudou Kaname) @ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

สุโด คานาเมะ (Sudou Kaname)
• นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกลากเข้ามาในเกมอย่างงงๆ คานาเมะก็อปปี้สิ่งของที่เคยสัมผัสได้ (แต่ต้องไม่มีโครงสร้างซับซ้อนหรือขนาดใหญ่มากๆ) เขาสร้างแคลนขึ้นมาเพื่อหาทางอยู่รอดจนจบเกม


คาริโนะ ชูกะ (Karino Shuka) @ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

คาริโนะ ชูกะ (Karino Shuka)
• ผู้เล่นสุดแกร่งที่ได้รับฉายา "ราชินีไร้พ่าย" ชูกะเป็นคุณหนูจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอร่วมเล่นเกมต่อจากพ่อเพื่อตามหาผู้ชายที่ทำร้ายพ่อแม่ของเธอและจัดการกับทุกคนที่อยู่เบื้องหลังเกม


คาชิวากิ เรน (Kashiwagi Rein) @ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

คาชิวากิ เรน (Kashiwagi Rein)
• เด็กสาวที่เรียกตัวเองว่า "นักวิเคราะห์" เรนมีสติปัญญาและความสามารถในการวิเคราะห์ในระดับสุดยอด เธออยู่รอดในเกมด้วยการหนีและขายข้อมูลที่เชื่อถือได้แก่ผู้เล่นคนอื่นๆแลกเงิน


ซุย (Sui) @ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

ซุย (Sui)
• เด็กสาวขี้ขลาดที่ไม่คิดจะเอาตัวรอดด้วยการทำร้ายคนอื่น ซุยมีความสามารถควบคุมน้ำ ร่างของเธอมีวิญญาณของพี่ชายฝาแฝดชื่อ "โซตะ" (Sota) ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วสิงอยู่โดยมีบุคลิกแตกต่างกันสุดขั้ว


มาเอซากะ ริวจิ (Maesaka Ryuuji) @ Darwin's Game ดาร์วินส์ เกม (ダーウィンズゲーム)

มาเอซากะ ริวจิ (Maesaka Ryuuji)
• ผู้มีความสามารถในการจับโกหก (แต่ไม่ได้ผลหากบุคคลนั้นเชื่อว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง) ริวจิเข้าร่วมเกมพร้อมน้องชายเพื่อหาเงิน แต่เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นการแก้แค้นหลังจากน้องชายถูกฆ่า