BNA: Brand New Animal มนุษย์สัตว์พันธุ์ใหม่

อนิเมะ BNA: Brand New Animal มนุษย์สัตว์พันธุ์ใหม่ (BNA ビー・エヌ・エー) เรื่องราวในศตวรรษที่ 21 ภายหลังการเปิดเผยตัวตนของสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ ท่ามกลางความขัดแย้งและการแสวงหาผลประโยชน์ เด็กสาวมนุษย์ต้องกลายสภาพเป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่โดยมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา


BNA: Brand New Animal มนุษย์สัตว์พันธุ์ใหม่ (BNA ビー・エヌ・エー)

เนื้อเรื่อง
การดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่รู้จักในนาม "มนุษย์สัตว์" ได้สร้างความขัดแย้งขึ้นมาในสังคม มนุษย์สัตว์ถูกกีดกันและทำร้ายจนต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆ กระทั่งมีการก่อตั้งเขตปกครองพิเศษชื่อว่า "แอนิมะซิตี้" (Anima City) เพื่อใช้เป็นสถานที่กักกันและให้มนุษย์สัตว์ดำรงชีวิตได้อย่างอิสระ


BNA: Brand New Animal มนุษย์สัตว์พันธุ์ใหม่ (BNA ビー・エヌ・エー)

"มิจิรุ" นักเรียนมัธยมปลายต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านหลังจากเธอกลายสภาพเป็นมนุษย์สัตว์ มิจิรุทนสภาพความเป็นอยู่ไม่ไหวจึงตัดสินใจเดินทางไปแอนิมะซิตี้ แม้ระหว่างทางจะถูกมนุษย์ตามไล่ล่าแต่เธอได้รับความช่วยเหลือจากมนุษย์สัตว์จนสามารถไปถึงแอนิมะซิตี้ได้อย่างปลอดภัย

เมื่อไปถึงแอนิมะซิตี้ในวันครบรอบสิบปีของการต่อตั้งเขตปกครองพิเศษ มิจิรุพบมนุษย์สัตว์มากมายที่ออกมาใช้ชีวิตกันอย่างอิสระไม่ต่างไปจากสังคมมนุษย์ แต่เบื้องหลังความสงบสุขยังมีเงามืดของมนุษย์ที่ต้องการหาประโยชน์และสร้างความวุ่นวายขึ้นในดินแดนที่เต็มไปด้วยมนุษย์สัตว์แห่งนี้...