Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า

อนิเมะ Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า (Kami no Tou: 神之塔) อนิเมะดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลี เรื่องราวของเหล่าผู้มีความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการขึ้นไปบนยอดหอคอยเพื่อการบรรลุในสิ่งที่มุ่งหวัง แม้ว่าจะต้องเดิมพันด้วยชีวิตก็ตาม


Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า (Kami no Tou: 神之塔)

เนื้อเรื่อง
หอคอยแห่งนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ถูกเลือก การขึ้นไปบนหอคอยต้องผ่านการทดสอบที่โหดร้ายและเจ็บปวด แต่หากสามารถขึ้นไปได้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปรารถนาจะเป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง ความมั่งคั่ง เกียรติยศ ศักดิ์ศรี อำนาจ พลัง การล้างแค้น หรือแม้แต่สิ่งที่เหนือกว่านั้นทั้งมวล

"ราเชล" และ "พัม" ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่มืดมิด แต่เมื่อไม่อาจทนอยู่ในสภาพนี้ได้อีกต่อไปราเชลจึงตัดสินใจที่จะขึ้นไปบนหอคอยเพื่อหวังจะได้พบเจอแสงสว่าง ในขณะที่พัมหวังเพียงได้อยู่กับราเชลจึงตามเธอเข้าไป แต่เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้งราเชลก็หายไปแล้ว

พัมต้องการตามหาราเชลเพราะเธอคือแสงสว่างในชีวิตของเขา พัมได้รับข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้จากผู้พิทักษ์หอคอย เขาคิดเพียงว่าหากสามารถขึ้นไปบนหอคอยได้ก็จะรู้ว่าราเชลอยู่ที่ใดจึงตัดสินใจเข้ารับการทดสอบเพื่อไต่ระดับขึ้นไปบนยอดหอคอยแห่งนี้!!!


พัมที่ 25 (Twenty-Fifth Bam) @ Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า (Kami no Tou: 神之塔)

พัมที่ 25 (Twenty-Fifth Bam)
• เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอยู่ในถ้ำจนกระทั่งได้พบราเชล พัมเข้าสู่หอคอยในฐานะสิ่งผิดปกติและไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหอคอยเลย เขาได้อาวุธจากยูริและเข้ารับการทดสอบโดยหวังว่าจะไม่ทำร้ายใคร


คูน อาเกโร อักเนส (Khun Aguero Agnes) @ Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า (Kami no Tou: 神之塔)

คูน อาเกโร อักเนส (Khun Aguero Agnes)
• ลูกชายผู้ถูกทอดทิ้งหลังจากการต่อสู้กันของคนในตระกูล คูนมีความเฉลียวฉลาดและจะไม่ลงมือโดยปราศจากความมั่นใจ เขาต้องการพวกพ้องที่แข็งแกร่งโดยให้ความสนใจพัมที่ครอบครองแบล็คมาร์ช


เร็ค เวรธไรเซอร์ (Rak Wraithraiser) @ Tower of God ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า (Kami no Tou: 神之塔)

เร็ค เวรธไรเซอร์ (Rak Wraithraiser)
• นักล่าสุดแกร่งผู้มีรูปลักษณ์คล้ายจระเข้ เร็คสามารถเปลี่ยนขนาดร่างกายให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้ เขาเข้าไปในหอคอยเพื่อวัดระดับความแข็งแกร่งของตัวเองจึงต้องการสู้กับศัตรูหรือเหยื่อที่แข็งแกร่งเท่านั้น