Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

อนิเมชั่น Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ (Tenki no Ko: 天気の子) อนิเมชันดัดแปลงจากมังงะและไลท์โนเวลชื่อเดียวกัน เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 1 กับเด็กสาวที่มีพลังมหัศจรรย์... อนิเมชันคุณภาพการันตีด้วยทีมสร้าง "Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ" ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว


Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ (Tenki no Ko: 天気の子)

เนื้อเรื่อง
ฤดูร้อนที่ท้องฟ้าถูกปกคลุมไปด้วยสายฝน "โมริชิมะ โฮดากะ" แอบหนีออกจากบ้านบนเกาะมุ่งหน้าสู่กรุงโตเกียวตามลำพังด้วยเรือเฟอร์รี่ โฮดากะรับรู้ถึงความลำบากเนื่องจากเขายังอายุน้อยเกินกว่าจะมีใครรับเข้าทำงาน ทางเลือกสุดท้ายคือการไปตามที่อยู่ของชายวัยกลางคนที่พบตอนอยู่บนเรือ


Weathering With You ฤดูฝัน ฉันมีเธอ (Tenki no Ko: 天気の子)

เจ้าของนามบัตรเป็นซีอีโอที่มีลักษณะเหมือนตาลุงไม่เอาไหน เขารับโฮดากะเป็นผู้ช่วยในการหาข้อมูลเขียนบทความลงนิตยสาร โดยบทความเกี่ยวกับตำนานประจำเมืองที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้คือ "สาวฟ้าใส 100%" ซึ่งเชื่อกันว่าเพียงแค่เธออธิษฐานก็สามารถทำให้ท้องฟ้าสดใสได้

โฮดากะพบ "อามาโนะ ฮินะ" เด็กสาวที่เคยเอาอาหารให้เขากินและช่วยเหลือเธอด้วยความเข้าใจผิด เมื่อโฮดากะรู้ว่าฮินะคือ "สาวฟ้าใส" ที่ผู้คนร่ำลือ ทั้งสองจึงร่วมมือกันใช้พลังมหัศจรรย์เหนือธรรมชาตินี้ทำตามความปรารถนาให้ท้องฟ้าปลอดโปร่งแลกกับค่าตอบแทน แต่พลังนี้เหมือนเป็นคำสาป

เมื่อหนึ่งปีก่อนฮินะถูกเลือกให้ได้รับพลังมหัศจรรย์ในฐานะสาวฟ้าใส แต่เธอต้องกลายเป็นเครื่องสังเวยให้กับสัตว์บนท้องฟ้าด้วยการหายไปสักวัน ในวันนี้ที่ฮินะหายตัวไปโฮดากะเสียใจมาก เขาไม่ต้องการท้องฟ้าที่สดใสอีกต่อไปแล้ว เขาต้องการเพียงแค่ฮินะและพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เธอกลับมา