Edens Zero เอเดนส์ซีโร่

อนิเมะ Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ) อนิเมะแฟนตาซีผจญภัยด้วยลายเส้นจากต้นฉบับมังงะที่คุ้นเคยของอ.ฮิโระ มาชิมิ (Mashima Hiro) ผู้เขียน "แฟรี่เทล" เรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มแห่งโชคชะตาที่จะนำความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่จักรวาล


Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ)

เนื้อเรื่อง
ณ อาณาจักรแกรนเบลที่ได้ชื่อว่าอาณาจักรแห่งความฝัน "ชิคิ" เติบโตขึ้นมาโดยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเหล่าเครื่องจักรที่เป็นทั้งเพื่อนและครอบครัว เขาไม่เคยพบเจอมนุษย์คนอื่น

กระทั่งการมาถึงของเด็กสาวและแมวสีฟ้าซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 100 ปี ที่มีมนุษย์ (นอกจากชิคิ) มาเยือนอาณาจักร

แม้จะได้รับการต้อนรับอย่างดิบดีแต่กลับเกิดความผิดปกติขึ้นกับเหล่าเครื่องจักรที่พุ่งเข้าทำร้ายมนุษย์

ชิคิปกป้องเพื่อนตามคำสอนที่ได้รับในวัยเด็กและตัดสินใจเดินทางออกจากแกรนเบลสู่โลกลี้ลับไร้ขอบเขต ตำนานการผจญภัยบทใหม่พร้อมกับผองเพื่อนจึงได้เริ่มขึ้น!!!


ชิคิ (Shiki) @ Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ)

ชิคิ (Shiki)
• เด็กหนุ่มที่เติบโตบนดาวแกรนเบลที่มีแต่เครื่องจักร ชิคิเรียนรู้การใช้อีเธอร์เกียร์ควบคุมแรงโน้มถ่วง เขามีเป้าหมายในการเดินทางไปทั่วจักรวาลและหาเพื่อนให้ได้ 100 คน


รีเบคก้า (Rebecca) @ Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ)

รีเบคก้า (Rebecca)
• เด็กสาวชาวดาวบลูการ์เดน รีเบคก้าเป็นสมาชิกบีคิวเบอร์ (B-Cuber) เธอออกผจญภัยไปตามดวงต่างๆพร้อมกับแฮปปี้เพื่อทำคลิปวีดีโอโดยตั้งเป้าให้มีผู้ติดตามบัญชีครบ 1 ล้านคน


แฮปปี้ (Happy) @ Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ)

แฮปปี้ (Happy)
• แมวสีฟ้าชาวดาวเอ็กซ์ซิดที่ถูกทิ้งไว้บนดาวบลูการ์เดน แฮปปี้เติบโตขึ้นมาพร้อมรีเบคก้า เขาประสบอุบัติเหตุรุนแรงแต่ถูกถ่ายโอนจิตสำนึกเข้าไปในหุ่นยนต์และแปลงร่างเป็นอาวุธปืนได้


ไวร์ส (Weisz) @ Edens Zero เอเดนส์ซีโร่ (エデンズ ゼロ)

ไวร์ส (Weisz)
• ศาสตราจารย์วัยชราจากดาวเคราะห์โนม่า ไวร์สเป็นอัจฉริยะผู้ดัดแปลงแฮปปี้เป็นหุ่นยนต์ แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้เขาย้อนวัยกลายเป็นชายหนุ่มและมีส่วนพัวพันกับกลุ่มโจร