Itadori Yuji อิตาโดริ ยูจิ ร่างสถิตเทพอสูรคำสาป

อิตาโดริ ยูจิ (Itadori Yuji: 虎杖 悠仁) หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายจากเรื่องมหาเวทย์ผนึกมาร อิตาโดริเกิดมาพร้อมสมรรถภาพร่างกายที่สูงกว่ามนุษย์ปกติทั่วไป เขาเรียนอยู่ชั้นปี 1 ในโรงเรียนมัธยมปลายเมืองเซ็นได กิจวัตรประจำวันคือการไปเยี่ยมปู่ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลหลังเลิกเรียน


อิตาโดริ ยูจิ (Itadori Yuji: 虎杖 悠仁) @ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

อิตาโดริให้ความสำคัญกับคุณค่าของทุกชีวิต เขาตั้งใจจะใช้พรสวรรค์ทางร่างกายในการทำประโยชน์เพื่อคนอื่นตามคำสั่งเสียของปู่ อิตาโดริพบฟุชิงุโระและรู้เรื่องวัตถุต้องสาประดับพิเศษที่กำลังจะถูกปลดปล่อยจากผนึก เขากับฟุชิงุโระจึงรีบไปที่โรงเรียนเพื่อช่วยเหลือรุ่นพี่ที่ถือครองวัตถุต้องสาปเอาไว้

ทว่าพลังที่รุนแรงของคำสาประดับพิเศษดึงดูดวิญญาณคำสาปร้ายตนอื่นให้เข้ามา เมื่อเห็นว่ารุ่นพี่กำลังตกอยู่ในอันตรายและวิชาคุณไสยของฟุชิงุโระไม่สามารถต้านทานได้ อิตาโดริจึงกินชิ้นส่วนของวัตถุต้องสาประดับพิเศษเข้าไป เปลี่ยนตัวเองเป็นคำสาปเพื่อใช้พลังคำสาปที่เหนือกว่าในการลบล้างวิญญาณคำสาป

อิตาโดริกลายสภาพเป็นร่างสถิต (ภาชนะ) คำสาประดับพิเศษของ "สุคุนะ" แต่เขาสามารถควบคุมตัวเองกับสุคุนะที่สถิตอยู่ในร่างได้ อิตาโดริตัดสินใจเข้าเรียนที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์นครโตเกียวตามคำแนะนำของโกะโจเพื่อตามหาวัตถุต้องสาปที่เหลือและอุทิศตัวเองในการทำประโยชน์เพื่อคนอื่นต่อไป...

ลิขสิทธิ์มหาเวทย์ผนึกมาร
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• MANGA Plus: https://mangaplus.shueisha.co.jp
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• WeTV: https://wetv.vip