Kugisaki Nobara คุกิซาคิ โนบาระ นักเรียนไสยเวทสุดห้าว

คุกิซาคิ โนบาระ (Kugisaki Nobara: 釘崎野薔薇) นักเรียนคุณไสยจากเรื่องมหาเวทย์ผนึกมาร โนบาระมีความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเองสูงมาก (เธอคว้ารางวัลตัวละครหญิงแห่งปีในการโหวตจากเว็บไซต์ Crunchyroll)


คุกิซาคิ โนบาระ (Kugisaki Nobara: 釘崎野 薔薇) @ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

โนบาระมีบุคลิกค่อนข้างห้าวและหยาบกระด้างไม่กลัวใคร (สไตล์จิ๊กกี๋) แต่พื้นฐานแล้วเป็นคนจิตใจดีมาก เธอเกิดและเติบโตในชนบท (บ้านนอก) หลงใหลความทันสมัยของเมืองใหญ่และไม่ปลื้มใจกับวิถีชีวิตบ้านนอกไร้รสนิยม

โนบาระเดินทางมาโตเกียวเพื่อทำตามสัญญาในการพบกับเพื่อนสมัยเด็ก เธอตัดสินใจเข้าเรียนที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์โตเกียวเพื่อไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายขณะอยู่โตเกียว

สีผมตามธรรมชาติของโนบาระเป็นสีดำ แต่ย้อมให้เป็นสีส้ม เธอเป็นสมาชิกปี 1 โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์นครโตเกียวร่วมกับฟุชิงุโระและอิทาโดริ มีโกะโจเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

โนบาระติดนิสัยชอบพูดมากแม้แต่ในขณะต่อสู้ มักจะพูดจาดูถูกเหยียดหยามวิญญาณคำสาปอยู่เสมอ เธอชื่นชมความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของมากิในการลุกขึ้นสู้เพื่อเอาชนะคำดูถูกของคนในตระกูล

โนบาระมีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่ารูปลักษณ์ที่เห็น (ถึก) เธอเป็นผู้ใช้คุณไสยระดับ 3 แต่ความสามารถของเธอสูงกว่าค่าเฉลี่ยทำให้ได้รับการเสนอให้เลื่อนระดับในเวลาต่อมา

วิชาคุณไสยของโนบาระได้แก่ "คุณไสยหุ่นฟาง" ด้วยการใช้ค้อน หุ่นฟางและตะปู สร้างรูปแบบพิธีกรรมโจมตีคำสาป ซึ่งหากตกอยู่ภายใต้วิชาของเธอแล้วจะไม่สามารถหนีออกมาได้

ลิขสิทธิ์มหาเวทย์ผนึกมาร
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• WeTV: https://wetv.vip