Akudama Drive อาคุดามะ ไดรฟ์

อนิเมะไซเบอร์พังก์ Akudama Drive อาคุดามะ ไดรฟ์ (アクダマドライブ) เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตภายหลังสิ้นสุดการต่อสู้ระหว่าง "คันไซ" และ "คันโต" ผลการเผชิญหน้าในครั้งนั้นจบลงด้วยความปราชัยของฝ่ายคันไซ ทำให้ฝ่ายคันไซกลายเป็นเมืองขึ้นของฝ่ายคันโต


Akudama Drive อาคุดามะ ไดรฟ์ (アクダマドライブ)

เนื้อเรื่อง
คันโตกลายเป็นดินแดนของคนระดับสูง ส่วนคันไซกลายเป็นดินแดนของคนระดับล่างซึ่งเต็มไปด้วยเหตุอาชญากรรมรายวัน อาชญากรที่มีระดับความอันตรายสูงจะถูกเรียกว่า "อาคุดามะ " (Akudama) โดยจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทำการไล่ล่าอาคุดามะเพื่อกำจัดทิ้ง

วันหนึ่งสุดยอดอาคุดามะ 4 คน ประกอบไปด้วย ผู้ส่งสาส์น, แฮกเกอร์, นักสู้และหมอ ตอบรับข้อเสนอจากลูกค้าที่ไม่เปิดเผยตัวตนในการทำภารกิจปล่อยตัวอาคุดามะ "นักฆ่า" ที่กำลังจะถูกประหารชีวิตโดยมีค่าตอบแทนเป็นเงินรางวัลก้อนโต

ขณะเดียวกันเด็กสาวธรรมดาๆตกอยู่ท่ามกลางสังเวียนของเหล่าอาคุดามะ เธอต้องการเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดเลวร้ายนี้จึงแกล้งสวมรอยเป็นอาคุดามะ "นักต้มตุ๋น" แบบเลยตามเลย โดยมีโจรกระจอกที่เข้าร่วมวงด้วยในฐานะอาคุดามะ "อันธพาล" เพื่อกอบโกยเงินรางวัล

การช่วยเหลือนักฆ่าประสบความสำเร็จด้วยดี แต่เหล่าอาคุดามะกลับตกอยู่ภายใต้การบงการของลูกค้าที่ต้องการใช้ประโยชน์จากทักษะเหนือมนุษย์ของพวกเขาในการทำภารกิจที่สะเทือนไปถึงคันโต เจ้าหน้าที่ระดับสูงจึงต้องเข้ามาร่วมวงไล่ล่าบรรดาอาคุดามะ...