Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก

อนิเมะ Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก (Ningen Fushin no Bokensha-tachi ga Sekai o Sukuu Yo Desu: 人間不信の冒険者たちが世界を救うようです)


Apparently, Disillusioned Adventurers Will Save the World เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก (Ningen Fushin no Bokensha-tachi ga Sekai o Sukuu Yo Desu: 人間不信の冒険者たちが世界を救うようです)

เนื้อเรื่อง
ณ เมืองเทราเน่ ดินแดนที่อยู่ภายใต้อาณัติของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ดีเนส สถานที่ซึ่งผู้คนเรียกขานกันว่า "นครวงกต" เนื่องจากในเมืองเป็นแหล่งรวมของอาชีพและเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย

เหล่าคนที่ถูกทรยศหักหลังได้มาเจอกันโดยบังเอิญในบาร์และตัดสินใจจัดตั้งกลุ่มนักผจญภัย กลายเป็นการรวมตัวกันของผู้กล้าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเพื่อกอบกู้โลกโดยไม่ไว้ใจมนุษย์


นิค (Nick: ニック) @ เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก

นิค (Nick)
• นักผจญภัยประสบการณ์สูง เขาถูกชายที่ตัวเองเคารพเหมือนพ่อขับไล่ออกจากปาร์ตี้และยังถูกสาวที่คิดว่าเป็นแฟนหักอกจนหมดอาลัยตายอยาก


เทียน่า (Tiana: ティアーナ) @ เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก

เทียน่า (Tiana)
• นักเวทอัจฉริยะจากตระกูลชนชั้นสูง เธอโดนอดีตคู่หมั้นปฏิเสธและถูกกล่าวหาว่าร้ายจึงตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนมาใช้ชีวิตของตัวเอง


เคอรัน (Curran: カラン) @ เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก

เคอรัน (Curran)
• มนุษย์มังกรที่รู้จักกันในฐานะผู้รอดชีวิตจากเขาวงกตด้วยตัวคนเดียวได้อย่างปาฏิหาริย์ เธอโดนหลอกใช้และถูกคนสำคัญที่สุดพรากสิ่งสำคัญไป


เซ็ม (Zem: ゼム) @ เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก

เซ็ม (Zem)
• นักบวชจากเมืองที่มีชื่อเสียงด้านสมุนไพรและการรักษา เขาเคยได้รับความเชื่อถือศรัทธา แต่ถูกใส่ความจนต้องรับโทษและเนรเทศออกจากเมือง



ลิขสิทธิ์เหล่าผู้กล้าระแวงสังคมรวมตัวกู้โลก
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• iQIYI: https://www.iq.com