Rokudo's Bad Girls เหล่ายัยตัวร้ายของนายโรคุโด

อนิเมะ Rokudou no Onna-tachi เหล่ายัยตัวร้ายของนายโรคุโด (Rokudo's Wicked Girls: 六道の悪女たち) เรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของเด็กหนุ่มอ่อนแอที่ถูกรังแกเป็นประจำ แต่เขากลายมาเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆจากพลังที่ได้รับสืบทอดมา


Rokudou no Onna-tachi เหล่ายัยตัวร้ายของนายโรคุโด (Rokudo's Wicked Girls: 六道の悪女たち)

เนื้อเรื่อง
เล่าขานกันว่าครั้งหนึ่งในสมัยเฮอัน ชาวนครหลวงได้รับความเดือดร้อนแสนสาหัสจากการรุกรานโดยอสูรกายแห่งภพมาร ในยามนั้นพลันปรากฏร่างองเมียวจิผู้ใช้ศาสตร์ลึกลับปกป้องชาวเมืองเอาไว้ได้ นครหลวงจึงกลับมาสงบสุขจนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาจนถึงปัจจุบัน

"โรคุโด โทสุเกะ" นักเรียนมัธยมปลายปี 1 โรงเรียนอาโมริที่นักเรียนส่วนใหญ่เป็นเด็กเกเร โรคุโดฝันอยากมีช่วงชีวิตวัยรุ่นที่สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ แต่เขาและเพื่อนสนิทมักจะถูกเพื่อนร่วมชั้นรังแกตลอดเวลาโดยที่ทำอะไรไม่ได้

วันหนึ่งโรคุโดได้รับพัสดุลึกลับจากปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ภายในกล่องมีเครื่องแบบองเมียวจิกับม้วนคัมภีร์ประจำตระกูลที่สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคเฮอันซึ่งเชื่อว่าสามารถขับไล่ปีศาจและวิญญาณร้ายออกไปได้ โรคุโดจึงเปิดม้วนคัมภีร์ออกเพื่อผ่านพิธีกรรม

โรคุโดหวังว่าจะไม่ถูกรังแกอีก แต่เรื่องราวไม่เป็นไปตามที่หวัง เขายังคงเป็นเป้าหมายการรังแกเหมือนเดิม

ทว่าอยู่ๆโรคุโดกลับได้รับความนิยมในหมู่สาวๆเกเรทำให้เขายิ่งตกเป็นที่หมายตาของนักเรียนชายเกเรคนอื่นๆมากขึ้น เมื่อตระหนักถึงผลลัพธ์จากมรดกที่ได้สืบทอดจากปู่ เขาจึงมุ่งมั่นที่จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อบรรลุความฝันในการมีชีวิตปกติในโรงเรียน