Please Teacher พลีสทีชเชอร์ สอนนักรักซะ

อนิเมะ Please Teacher สอนนักรักซะ (Onegai Teacher: おねがい☆ティーチャー) เรื่องราวความรักของนักเรียนหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวกับอาจารย์สาวลูกครึ่งมนุษย์ต่างดาว


Please Teacher สอนนักรักซะ (Onegai Teacher: おねがい☆ティーチャー)

เนื้อเรื่อง
"คุซานางิ เคย์" เด็กหนุ่มที่ป่วยด้วยโรคประหลาดกำลังช่วย "คาซามิ มิซึโฮะ" อาจารย์ประจำชั้นคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างบ้านขนของ เคย์จำได้ว่าเธอคือหญิงสาวที่เขาเห็นที่ทะเลสาบเมื่อคืนก่อน เขาจึงรู้สึกกลัวและพยายามหนี จนหลุดเข้ามาในอีกมิติหนึ่งแต่เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากมิซึโฮะ

เคย์และมิซึโฮะถูกขังอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา เคย์เล่าให้เรื่องที่ตนเคยหมดสติไปนาน 3 ปี ส่วนมิซึโฮะก็เล่าเรื่องที่ตนเป็นลูกครึ่งมนุษย์ เวลาผ่านไปทั้งคู่สามารถออกจากห้องเก็บอุปกรณ์ได้เพราะ "เอดาจิมะ มิโนรุ" และ "เอดาจิมะ โคโนฮะ" มาช่วย แต่นั่นก็ทำให้อาจารย์ใหญ่รู้เรื่อง และเพื่อไม่ให้มิซึโฮะเดือดร้อน เคย์จึงเล่าเรื่องที่ตัวเองหมดสตินาน 3 ปีให้อาจารย์ใหญ่ฟังและแต่งงานกับมิซึโฮะ

"คาซามิ ฮัทซึโฮะ" และ "คาซามิ มาโฮะ" คุณแม่และน้องสาวของมิซึโฮะ มาหาเธอที่บ้านและรู้เรื่องที่เธอแต่งงานกับเคย์ มาโฮะคิดว่าเคย์ไม่เหมาะสมกับพี่สาวของเธอ และคิดจะกำจัดเขา

มิซึโฮะเห็นเคย์และ "เฮริคาวะ โคอิชิ" อยู่ด้วยกันจนดึก เธอจึงบอกทั้งคู่ให้ไปหาที่ห้องพักอาจารย์ ขณะเดียวกันมาโฮะเห็นพี่สาวของตัวเองกำลังร้องไห้ เธอคิดว่าสาเหตุเป็นเพราะเคย์ เธอจึงไปจับตัวเคย์และทำร้ายเขา เคย์บอกกับเธอว่าเขาต้องการอยู่กับพี่สาวของเธอ แต่เธอกลับบอกกับเขาว่าเขาไม่สามารถทำให้พี่สาวของเธอมีความสุขได้ เมื่อเคย์ได้ยินเขาจึงวูบไป จนเมื่อมิซึโฮะมาถึงและเข้าไปกอดร่างของเขาไว้ ทำให้มาโฮะเข้าใจความรู้สึกของทั้งสองคน

ในโลกแห่งการหลับใหล เคย์ตอบรับคำเชิญของหญิงสาวที่มีบางอย่างเหมือนเขา แต่ขณะที่เขากำลังจะออกเดินทาง มิซึโฮะได้มาเหนี่ยวรั้งเขาเอาไว้ ทำให้เขาฟื้นกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ต้องสูญเสียความทรงจำเรื่องของมิซึโฮะไป

มิซึโฮะถูกปลดประจำการเพราะเธอทำผิดกฎ เธอตัดสินใจกลับมาเป็นอาจารย์อีกครั้งเพื่อต้องการพบเคย์ แต่เมื่อได้พบกันในห้องเรียน เคย์กลับไม่มีความรู้สึกว่าจำเธอได้เลย มิซึโฮะย้ายมาอยู่บ้านใกล้กับเคย์ ในขณะขนย้ายของเคย์ได้เข้ามาช่วยเธอ และนั่นทำให้เธอรู้ว่าเคย์จำเรื่องราวของเธอได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกันอีกครั้ง



ฮัทสึโฮะและมาโฮะกลับมาที่โลกอีกครั้งพร้อมกับแผนการผสานความรักให้กับหนุ่มสาว เคย์เข้าใจผิดคิดว่าฮัทซึโฮะคือมิซึโฮะ เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่อรู้ว่าฮัทซึโฮะไปกับเคย์สองคน มิซึโฮะจึงออกตามหาทั้งคู่และเธอก็ได้พบกับเคย์ เรื่องทั้งหมดจึงจบลงตามแผนการของฮัทซึโฮะ