Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน

อนิเมะ Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน (Kaii to Otome to Kamikakushi: 怪異と乙女と神隠し) เรื่องราวการลาจากแห่งมิตรภาพที่เกี่ยวพันกับสิ่งลี้ลับ


Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน (Kaii to Otome to Kamikakushi: 怪異と乙女と神隠し)

เนื้อเรื่อง
ในเมืองหลวงที่มักจะเกิดเรื่องลี้ลับนับไม่ถ้วน สองพนักงานร้านหนังสือที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟใจกลางเมืองต้องร่วมมือเป็นคู่หูกันท้าทายปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น


โองาวะ ซุมิเระโกะ (Ogawa Sumireko: 緒川 菫子) @ Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน (Kaii to Otome to Kamikakushi: 怪異と乙女と神隠し)

โองาวะ ซุมิเระโกะ (Ogawa Sumireko)
• เสมียนร้านหนังสือทรงสะบึมที่เคยฝันถึงการเป็นนักเขียนนิยาย ซุมิเระโกะได้รับ "หนังสือตรงข้ามขโมย" ทำให้สามารถคืนความอ่อนเยาว์ได้ตามต้องการ


อาดาชิโนะ เร็น (Adashino Ren: 化野 蓮) @ Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน (Kaii to Otome to Kamikakushi: 怪異と乙女と神隠し)

อาดาชิโนะ เร็น (Adashino Ren)
• ปีศาจในร่างเด็กหนุ่มซิสค่อน เร็นเป็นแฟนนิยายที่ตั้งตารอผลงานชิ้นใหม่ของซุมิเระโกะ เขามักรอบรู้เรื่องลี้ลับและจะพูดจาหยอกล้อเป็นกันเองกับซุมิเรโกะ


อาดาชิโนะ โอโตะ (Adashino Oto: 化野 乙) @ Mysterious Disappearances เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน (Kaii to Otome to Kamikakushi: 怪異と乙女と神隠し)

อาดาชิโนะ โอโตะ (Adashino Oto)
• น้องสาวผมดำยาวของเร็น โอโตะเรียนอยู่ในโรงเรียนสตรีและได้รับความนิยมจากเพื่อนร่วมชั้น เธอไม่ยอมรับซุมิเระโกะที่มักจะวนเวียนอยู่รอบตัวพี่ชาย





ลิขสิทธิ์เรื่องพิศวง เด็กสาวและเทพลักซ่อน
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com