KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!

อนิเมะ KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! (KonoSuba: God's Blessing on this Wonderful World!: Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!: この素晴らしい世界に祝福を!)


KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! (KonoSuba: God's Blessing on this Wonderful World!: Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!: この素晴らしい世界に祝福を!)

เนื้อเรื่อง
"คาซึมะ" เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่คาดไม่ถึง ในโลกหลังความตายเขาได้รับโอกาสให้ไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีพร้อมร่างกายและความทรงจำเดิมโดยสามารถนำพาสิ่งใดสิ่งหนึ่งติดตัวไปด้วย

คาซึมะได้รับมอบหมายภารกิจให้จัดการราชาปีศาจ เขาสร้างปาร์ตี้ขึ้นมาร่วมกับเทพธิดาตกทุกข์ สาวน้อยนักเวทและทหารครูเสด ออกเดินทางเพื่อสร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ในโลกแฟนตาซี!!!


ซาโต้ คาซึมะ (Sato Kazuma: 佐藤 和真)

ซาโต้ คาซึมะ (Sato Kazuma)
• เด็กหนุ่มเก็บตัวผู้โปรดปราณการเล่นเกม คาซึมะเกิดใหม่เป็นนักผจญภัยที่มีระดับสติปัญญาและโชคสูงกว่าค่าเฉลี่ย เขารู้สึกเหนื่อยใจที่ปาร์ตี้กลายเป็นแหล่งรวมคนเพี้ยนไปแล้ว


อควอ (Aqua: アクア)

อควอ (Aqua)
• เทพธิดาแห่งน้ำผู้นำทางวิญญาณมนุษย์ที่ตายตั้งแต่เยาวัย อควอมีความสามารถในการใช้เวทฟื้นฟูและสนับสนุน ติดตามคาซึมะเพื่อโอกาสกลับไปเป็นเทพธิดาเหมือนเดิม อควอ


เมกุมิน (Megumin: めぐみん)

เมกุมิน (Megumin)
• จอมเวทสาวโลลิผู้คลั่งไคล้เวทระเบิดกัมปนาทที่มีอานุภาพรุนแรง แม้จะมีพลังเวทมหาศาลแต่สามารถใช้ได้เพียงวันละครั้งเท่านั้น เมื่อใช้เสร็จจะหมดสภาพจนแทบไม่เหลือเรี่ยวแรง เมกุมิน


ดัคเนส (Darkness: ダクネス)

ดัคเนส (Darkness)
• ครูเซดเดอร์จิตเสื่อมกู่ไม่กลับจากตระกูลขุนนางที่มีอิทธิพล ดัคเนสมีการป้องกันที่ทรงพลังแต่ขาดความแม่นยำในการโจมตี ภูมิใจที่ได้ปกป้องผู้อื่นและมีความสุขเวลาถูกกระทำ




ลิขสิทธิ์ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv