อันดับตัวละครที่ชื่นชอบจากเรื่องนารูโตะ

เอาใจคนรักนารูโตะอีกครั้งกับการจัดอันดับตัวละครหลังจากที่เราเคยจัดอันดับให้กับตัวละครยอดนิยมจากเรื่องวันพีซกันมาแล้ว ในหัวข้อนี้เราไม่ได้ดูที่ความนิยมของแฟนคลับแต่เป็นการจัดอันดับเองโดยความคิดเห็นส่วนตัวซึ่งเชื่อว่าคงแตกต่างจากที่ใครหลายคนคิดกัน


ชิรานุอิ เก็นมะ (Shiranui Genma)

5. ชิรานุอิ เก็นมะ (Shiranui Genma)
• ยอดนินจาคุ้มกันของหมู่บ้านโคโนฮะแต่บทบาทในเรื่องมีไม่มาก เก็นมะมีเอกลักษณ์อยู่ที่การคาบเข็มไว้ตลอดเวลา ฝีมือการต่อสู้ของเขาน่าจะอยู่ในระดับแนวหน้าของโจนิน แม้จะเคยแพ้ให้กับนินจาโอโตะจนเกิบตายแต่นั่นเป็นการต่อสู้แบบ 4 ต่อ 2 แถมอีกฝ่ายยังมีความสามารถพิเศษ แม้จะปรากฏตัวไม่บ่อยแต่ถือว่าเท่ไม่หยอกเลยทีเดียว แถมประวัติก็ไม่ใช่ย่อย ชิรานุอิ เก็นมะ


นารา ชิคาคุ (Nara Shikaku)

4. นารา ชิคาคุ (Nara Shikaku)
• นินจาระดับแนวหน้าของหมู่บ้านที่ในตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงตาลุงธรรมดา แต่ดูไปดูมาแล้วบุรุษคนนี้ถือเป็นมันสมองของหมู่บ้าน แม้ความสามารถในการต่อสู้จะไม่สูงมากแต่ร้ายกาจใช่เล่น หากคิดจะทำลายโคโนฮะให้ย่อยยับคงต้องจัดการชิคาคุกับลูกชายเสียก่อน ถ้าไม่นับซึนาเดะที่เป็นโฮคาเงะคนปัจจุบันแล้วชิคาคุคือคนที่เหมาะจะเป็นโฮคาเงะที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องประสบการณ์ ความสุขุมหรือการคิดกลยุทธ์เขาคืออันดับ 1 แม้แต่เจ้าชิกามารุก็ยังเทียบไม่ติด นารา ชิคาคุ


อุจิวะ อิทาจิ (Uchiha Itacha)

3. อุจิวะ อิทาจิ (Uchiha Itachi)
• การที่โลกนินจาอยู่อย่างสงบมาได้หลายปีคงต้องขอบคุณผู้ชายที่ถูกโลกนินจาตราหน้าว่าเป็นอาชญากรคนนี้ อิทาจิยอมเสียสละทุกสิ่งเพื่อแลกกับความสงบสุขของโลกและน้องชาย เรียกได้ว่าเขาคือวีรบุรุษตัวจริงที่โลกต้องยกย่องสรรญเสริญ อิทาจิมีวิชาเนตรที่ร้ายกาจและพรสวรรค์อันเอ่อล้น หากไม่นับเรื่องอาการป่วยที่บั่นทอนชีวิตมาหลายปีเขาอาจจะเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้ อุจิวะ อิทาจิ


ฮาตาเกะ คาคาชิ (Hatake Kakashi)

2. ฮาตาเกะ คาคาชิ (Hatake Kakashi)
• นินจาพรสวรรค์สูงที่สร้างผลงานจนชื่อเสียงกระฉ่อนไปทั่วโลกนินจา คาคาชิมีอดีตอันฝังใจจึงทำให้เขาดูเป็นผู้ใหญ่กว่าใครหลายคนในหมู่บ้าน เอกลักษณ์การใช้ที่คาดหน้าผากปิดตาซ้ายเพื่อซ่อนเนตรวงแหวนเอาไว้ทำให้เขายิ่งดูน่าสนใจ นอกจากความสามารถในการต่อสู้แล้วเขายังช่วยพัฒนาวิชานินจาให้กับนารูโตะจนเป็นพลังทำลายที่มีอาณุภาพร้ายกาจที่สุดวิชาหนึ่งเลยทีเดียว ฮาตาเกะ คาคาชิ


นารา ชิกามารุ (Nara Shikamaru)

1. นารา ชิกามารุ (Nara Shikamaru)
• ต้องบอกว่านี่เป็นตัวละครโปรดที่สุดเลยทีเดียว ด้วยนิสัยที่เป็นคนขี้บ่น ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ แต่กลับมีมันสมองเป็นเลิศจนไม่น่าเชื่อว่าจะอายุยังน้อย ยิ่งหากต้องเอาจริงแล้วชิกามารุถือว่าเป็นตัวร้ายเลยทีเดียว แม้ทักษะการต่อสู้จะเป็นรองใครหลายคนแต่สามารถพลิกกลับมาชนะได้ด้วยกลยุทธ์ ต่อให้เป็นศัตรูที่ร้ายกาจเพียงใดหากเคยสู้กันมาครั้งหนึ่งแล้วก็ยากที่จะรอดพ้นจากน้ำมือของเขาไปได้ นารา ชิกามารุ