7th Time Loop ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู

อนิเมะ 7th Time Loop: The Villainess Enjoys a Carefree Life Married to Her Worst Enemy! ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู (Loop 7-kaime no Akuyaku Reijo wa, Moto Tekikoku de Jiyu Kimamana Hanayome Seikatsu o Mankitsu Suru: ループ7回目の悪役令嬢は、元敵国で自由気ままな花嫁生活を満喫する)


7th Time Loop: The Villainess Enjoys a Carefree Life Married to Her Worst Enemy! ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้ายขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู (Loop 7-kaime no Akuyaku Reijo wa, Moto Tekikoku de Jiyu Kimamana Hanayome Seikatsu o Mankitsu Suru: ループ7回目の悪役令嬢は、元敵国で自由気ままな花嫁生活を満喫する)

เนื้อเรื่อง
"รีเช่" บุตรีดยุกมีความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้ เมื่อเธอเสียชีวิตตอนอายุ 20 ปี แต่วนลูปกลับไปยังช่วงเวลาเมื่อ 5 ปีก่อน ช่วงที่การหมั้นหมายของเธอยังไม่ถูกยกเลิก

รีเซ่มีประสบการณ์การย้อนอดีตด้วยการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้า หมอยา อัศวินและอื่นๆ แต่ในการวนลูปกลับมาครั้งที่ 7 เธอตั้งใจจะใช้ชีวิตยืนยาวอย่างผ่อนคลาย

เมื่อรีเซ่ตัดสินใจแน่วแน่จึงเตรียมหนีออกจากปราสาท ทว่าเธอชนเข้ากับเจ้าชายรัชทายาทรูปงามราวเทพบุตร เขามีนามว่า "อัลนอร์ต"

อัลนอร์ตเป็นรัชทายาทอาณาจักรศัตรูผู้มีชื่อเสียงฉาวโฉ่โหดร้าย เขาเป็นคนก่อสงครามขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้าและสังหารรีเซ่ในลูปที่เธอเป็นอัศวิน

แต่ดูเหมือนว่าอัลนอร์ตจะรู้สึกสนใจรีเซ่อย่างแปลกประหลาดและขอเธอแต่งงาน

รีเซ่ต้องการมีชีวิตอยู่และป้องกันไม่ให้เกิดสงคราม เธอจึงตอบรับคำขอแต่งงานแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งที่ 7 ในฐานะคู่หมั้นของรัชทายาทอาณาจักรศัตรู














ลิขสิทธิ์ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย
• Gift Book Publishing: https://www.giftbookpublishing.com