Keroro: Keroro vs Keroro Great Sky Duel เคโรโระ เดอะมูฟวี่ ตอน เคโรโระ ปะทะ เคโรโระ ศึกตัดสินชะตาชีวิต

            ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เดอะมูฟวี่ ตอน เคโรโระ ปะทะ เคโรโระ ศึกตัดสินชะตาชีวิต (Keroro Gunso the Super Movie 3: Keroro vs Keroro Great Sky Duel) ภาพยนตร์การ์ตูนสร้างจากซีรีย์อนิเมะเคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก


เคโรโระ ปะทะ เคโรโระ ศึกตัดสินชะตาชีวิต

เนื้อเรื่อง
            ณ ซากโบราณสถานมรดกโลกในอเมริกาใต้ ฟุยุกิและกองทัพเคโรโระได้ค้นพบกับดักมากมายและวิทยาการซ่อนอยู่ภายใน ฟุยุกิเห็นหญิงสาวอยู่ภายในนั้นและบอกกับทุกคนแต่เมื่อหันกลับไปอีกครั้งหญิงสาวคนนั้นก็ได้หายไปแล้ว


หนีตายจากซากโบราณสถาน

            อีกด้านหนึ่ง เหล่าผู้รุกรานกลุ่มใหม่ที่สังเกตความเคลื่อนไหวของบ้านฮินาตะและกองร้อยเคโรโระที่ใช้ชีวิตอย่างไร้ค่าจึงมีความคิดที่จะรุกรานเพโคปองและปกครองดาวดวงนี้แทน


สิบโทเคโรโระบนยานศัตรู

            ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ของตระกูลนิชิซาว่าที่คุมเศรษฐกิจของเพโคปองเอาไว้ถึง 51 เปอร์เซ็นต์ตกอยู่ในกำมือของเหล่าผู้รุกรานกลุ่มใหม่ทำให้กองกำลังคุ้มกันตัวเองของตระกูลนิชิซาว่าและโครงสร้างพื้นฐานของเพโคปองถูกควบคุม ขณะเดียวกันก็มีการส่งรูปปั้นมินิเคโรโระไปกระจายอยู่ทั่วโลกและส่งออร์ล่าให้ชาวเพโคปองทุกคนหมอบกราบโดยไม่มีเงื่อนไข แต่ไม่สามารถใช้ได้กับฟุยุกิและซาบุโร่



            กองทัพเคโระโระพ่ายแพ้ราบคาบแก่ผู้รุกรานกลุ่มใหม่ เคโรโระที่หมายจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสบุกขึ้นไปบนยานอวกาศศัตรูตามลำพัง ฟุยุกิที่รู้สึกเป็นจึงรีบตามขึ้นไปเพื่อจะช่วยเหลือสิบโทออกมา...

หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทางเราไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ