Fushiguro Megumi ฟุชิงุโระ เมงุมิ นักคุณไสยผู้ใช้ชิกิงามิ

ฟุชิงุโระ เมงุมิ (Fushiguro Megumi: 伏黒恵) นักเรียนผู้ใช้คุณไสยจากเรื่องมหาเวทย์ผนึกมาร ฟุชิงุโระเป็นนักเรียนปี 1 โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว สำหรับชื่อ "เมงุมิ" ของเขาเหมือนชื่อของผู้หญิงเพราะถูกพ่อเลือกเอาไว้ตั้งแต่อยู่ในท้องโดยที่ยังไม่รู้ว่าเด็กนื้เป็นเพศชายหรือเพศหญิง


ฟุชิงุโระ เมงุมิ (Fushiguro Megumi: 伏黒 恵) @ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

ฟุชิงุโระมีเชื้อสายตระกูลเซนอิงซึ่งเป็นตระกูลผู้ใช้คุณไสยระดับสูง (เขาจึงเป็นญาติกับมากิ) สายเลือดเข้มข้นที่ไหลเวียนอยู่ในตัวทำให้ฟุชิงุโระมีพรสวรรค์ในการใช้วิชาคุณไสย เขาได้เป็นผู้ใช้อาคมระดับสองตั้งแต่เรียนอยู่ปี 1 และถูกเสนอชื่อให้เลื่อนขั้นเป็นผู้ใช้คุณไสยระดับหนึ่งในเวลาต่อมา

ในวัยเด็กฟุชิงุโระถูกพ่อแท้ๆขายให้ตระกูลเซนอิงแลกกับเงิน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่กับแม่ของ "สึคิมิ" (พี่สาวต่างสายเลือด) ฟุชิงุโระรักพี่สาวมากแต่โชคร้ายที่เธอถูกสาปให้อยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทรา เขาหวังว่าจะมีทางลบล้างคำสาปเพื่อให้พี่สาวฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

ฟุชิงุโระเชื่อว่าโลกนี้ไม่ได้ยุติธรรมสำหรับทุกคนรวมทั้งตัวของเขาเอง ในฐานะผู้ใช้คุณไสยที่ต้องกำจัดคำสาปเพื่อปกป้องมนุษย์นั้นฟุชิงุโระคิดว่ามีเพียงแค่คนดีที่สมควรได้รับการปกป้องให้มีชีวิตรอด เขาจะเย็นชาต่ออาชญากรและไม่ต้องการช่วยเหลือคนไม่ดี (ต่างจากอิตาโดริที่ต้องการช่วยเหลือทุกชีวิต)

ฟุชิงุโระย้ายมาที่โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียวโดยอยู่ภายใต้การดูแลของโกะโจซึ่งไม่ต้องการส่งเขากลับตระกูลเซนอิง วิชาคุณไสยของฟุชิงุโระคือการอัญเชิญเงาด้วยการประสานมือเพื่อสร้างชิกิงามิรูปแบบต่างๆออกมาต่อสู้ รวมทั้งการกางอาณาเขตเพื่อสร้างชิกิงามิหลายตัวออกมาพร้อมกัน

ลิขสิทธิ์มหาเวทย์ผนึกมาร
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• WeTV: https://wetv.vip