Tsurara ซึราระ ปีศาจหิมะสาวผู้รับใช้จอมภูต

            ซึราระ (Tsurara) ภูตหิมะสาวผู้น่ารักจากเรื่องนูระ หลานจอมภูต ซึราระเป็นผู้ปกป้องคุ้มครองที่ใกล้ชิดกับริคุโอะมากที่สุดและรอคอยวันที่ริคุโอะจะขึ้นเป็นผู้นำกองทัพร้อยอสูร


ซึราระ (Tsurara)

            ซึราระทำหน้าที่คุ้มครองริคุโอะอยู่ไม่ห่าง เธอปลอมตัวเข้าไปเป็นเพื่อนร่วมชั้นเพื่อช่วยเหลือริคุโอะโดยใช้ชื่อในช่วงที่เป็นมนุษย์ว่า “โออิคาวะ ซึราระ” (Oikawa Tsurara) ซึราระสนิทสนมกับริคุโอะมากทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่โดยเฉพาะคานะจัง


ซึราระ vs คานะ

            ซึราระเป็นลูกสาวคนเดียวของปิศาจหิมะเซ็ตสึระที่เคยติดตามนูราริเฮียง เธอสามารถควบคุมน้ำแข็งได้ดังใจ ซึราระเป็นสมาชิกกลุ่มนักสืบคิโยจูจิเหมือนริคุโอะ ในยามปกติเธอจะเป็นสาวร่าเริงซุ่มซ่ามแต่หากเกิดอะไรขึ้นกับริคุโอะเธอก็จะเปลี่ยนไปทันที


ซึราระปกป้องริคุโอะ

            ในการต่อสู้กับกลุ่ม 88 อสูรชิโกกุ ซึราระเข้าปกป้องริคุโอะจากคมดาบของทามาซึกิหลังจากถูกโยซึซึเมะเล่นงานจนมองไม่เห็น เธอจัดการโยซึซึเมะผู้ใช้ขนนกด้วยพายุหิมะต้องสาปทำให้ความมืดหายไปและเป็นฝ่ายริคุโอะที่เอาชนะทามาซึกิได้สำเร็จ


ซึราระถูกซึจิงุโมะจับตัว

            ซึราระเดินทางไปเกียวโตพร้อมกับอาโอตะโบเพื่อคุ้มครองเหล่านักสืบคิโยจูจิ เธอเสียใจมากเมื่อเห็นริคุโอะพ่ายแพ้ซึจิงุโมะโดยที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้จึงพุ่งเข้าต่อสู้แต่ก็พ่ายแพ้อาการสาหัสและถูกซึจิงุโมะจับตัวไป


ซึราระ

            ซึราระคิดจะสู้กับซึจิงุโมะแต่ถูกริคุโอะที่ตามมาช่วยหยุดเอาไว้ ซึราระมอบความเชื่อใจแก่ริคุโอะเพื่อให้เขาใช้วิชาอาภรณ์อสูรจึงโจมตีซึจิงุโมะได้สำเร็จแม้จะยังไม่สามารถเอาชนะได้ ก่อนที่ขบวนร้อยอสูรจะมุ่งหน้าไปยังปราสาทนิโจเพื่อต่อสู้กับฮาโกโรโมะ คิตสึเนะ